สวัสดีคะ เราเสียความรู้สึกกับการทำของกสิกรมากเลย เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่22/6/62 หลายคนคงรู้ ว่าธนาคารกรุงเทพ ระบบรวน วันนี้เราไปช้อปปิ้งที่ห้าง ซื้อสินค้าของnyx ราคาสองพันกว่าบาท เราชำระด้วยบัตรเดบิค
ธนาคารกสิกร แต่เครื่องเออเร่อ ยังไม่ได้เซ็น พนักงานขอเปลี่ยนบัตรเลยใช้บัตรเครดิตktc ก็ชำระได้ปกติ เซ็นเรียบร้อย หลังจากนั้น
20นาที มีsmsแจ้งหักตังจากกสิกร เราเลยไปแจ้งnyx พนักงานก็ดูสลิป พบว่ามียอดเดียว เราเลยโทรหาธนาคารกสิกร เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง
กสิกรตอบว่า" รายการทำรายการเรียบร้อยสมบูรณ์ เราไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ไปติดต่อร้านค้า" โอ้วว โอเคๆ เราเลยไปร้านค้า ทางร้านบอกโทรหา
กรุงเทพไม่ติด ขอเวลา3วัน. พอวันจัน ทางร้านบอกยังไม่ได้เรื่องอะไร ให้รอ เราก็รอถึงวันศุกร์ที่28. ทางร้านส่งเมลให้เรา
ว่ากรุงเทพทำเรื่องคืนเงินแล้ว จะได้วันไหนให้ไปติดต่อธนาคารหสิกร. เราเลยติดต่ออีกครั้ง กสิกรแจ้งว่า" ยังไม่มีเงินโอนคะ ถ้ามีเรา
จะโอนเงินคืนลค.ทันที ไม่มีนโยบายเก็บเงินลค.ไว้คะ. " เราฟังแล้วคือ? เราเลยบอกว่า คุณควรติดตามประสานงานให้เราหน่อยไหม
ว่าเรื่องมันคือไร พนักงานก็ยังคงยืนยัน" ว่าไม่มีเงินเข้าคะ " เราเลยถามว่าคือให้เราทำไง เราเล่าว่าเคยไปโพสเฟสฯมีคนมาทักว่าเคสเดียวกับเรา
แต่ใช้บัตรscb นะ เค้าได้ตังคืนตั้งแค่อังคารแล้ว เพียงแค่โทรหาscb และscbเปนคนไปประสานงานกับกรุงเทพให้ด้วย ทำไมคุณไม่ทำอะไรบ้าง กสิรตอบกลับว่า"งั่น
ลค.ไปทำเรื่องเอกสารที่สาขาคะ.."เราเลยตอบโอเคๆ
สุดท้ายนี้ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้การดูแลจากกสิกรเลย หรือเราเงินน้อยเพียงยอดสองพันกว่าบาท!
จะบอกว่าเราใจร้อนก็ไม่ได้นะ เรื่องเกิน22จนวันนี้29แล้ว เค้าให้รอ เราก็รอ แล้วเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเราด้วย
(พิม รวน ผิด ขออภัยมากๆคะ)
Updated : หลังจากตั้งกระทู้ ได้เงินคืน1/7/62
ขอบคุณคะ
ระบบธนาคารร่วน เงินหาย กสิกรล่าช้า
วันที่22/6/62 หลายคนคงรู้ ว่าธนาคารกรุงเทพ ระบบรวน วันนี้เราไปช้อปปิ้งที่ห้าง ซื้อสินค้าของnyx ราคาสองพันกว่าบาท เราชำระด้วยบัตรเดบิค
ธนาคารกสิกร แต่เครื่องเออเร่อ ยังไม่ได้เซ็น พนักงานขอเปลี่ยนบัตรเลยใช้บัตรเครดิตktc ก็ชำระได้ปกติ เซ็นเรียบร้อย หลังจากนั้น
20นาที มีsmsแจ้งหักตังจากกสิกร เราเลยไปแจ้งnyx พนักงานก็ดูสลิป พบว่ามียอดเดียว เราเลยโทรหาธนาคารกสิกร เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง
กสิกรตอบว่า" รายการทำรายการเรียบร้อยสมบูรณ์ เราไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ไปติดต่อร้านค้า" โอ้วว โอเคๆ เราเลยไปร้านค้า ทางร้านบอกโทรหา
กรุงเทพไม่ติด ขอเวลา3วัน. พอวันจัน ทางร้านบอกยังไม่ได้เรื่องอะไร ให้รอ เราก็รอถึงวันศุกร์ที่28. ทางร้านส่งเมลให้เรา
ว่ากรุงเทพทำเรื่องคืนเงินแล้ว จะได้วันไหนให้ไปติดต่อธนาคารหสิกร. เราเลยติดต่ออีกครั้ง กสิกรแจ้งว่า" ยังไม่มีเงินโอนคะ ถ้ามีเรา
จะโอนเงินคืนลค.ทันที ไม่มีนโยบายเก็บเงินลค.ไว้คะ. " เราฟังแล้วคือ? เราเลยบอกว่า คุณควรติดตามประสานงานให้เราหน่อยไหม
ว่าเรื่องมันคือไร พนักงานก็ยังคงยืนยัน" ว่าไม่มีเงินเข้าคะ " เราเลยถามว่าคือให้เราทำไง เราเล่าว่าเคยไปโพสเฟสฯมีคนมาทักว่าเคสเดียวกับเรา
แต่ใช้บัตรscb นะ เค้าได้ตังคืนตั้งแค่อังคารแล้ว เพียงแค่โทรหาscb และscbเปนคนไปประสานงานกับกรุงเทพให้ด้วย ทำไมคุณไม่ทำอะไรบ้าง กสิรตอบกลับว่า"งั่น
ลค.ไปทำเรื่องเอกสารที่สาขาคะ.."เราเลยตอบโอเคๆ
สุดท้ายนี้ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้การดูแลจากกสิกรเลย หรือเราเงินน้อยเพียงยอดสองพันกว่าบาท!
จะบอกว่าเราใจร้อนก็ไม่ได้นะ เรื่องเกิน22จนวันนี้29แล้ว เค้าให้รอ เราก็รอ แล้วเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเราด้วย
(พิม รวน ผิด ขออภัยมากๆคะ)
Updated : หลังจากตั้งกระทู้ ได้เงินคืน1/7/62
ขอบคุณคะ