ใครก็ได้ช่วยตอบที่ทำไมธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารที่อยู่ในกำกับของรัฐถึงต้องคอยการบริการที่นานขนาดนี้ โดยเฉพาะธนาคารกรุงไทยสาขาสี่แยกบ้านแขกรอนานมากยิ่งถ้าเป็นวันสิ้นเดือนด้วยล่ะก็ต้องคอยขั้นต่ำคือครึ่งชั่วโมงถึงชั่วโมงหนึ่งมันบ้าไปแล้ว ถ้าเป็นเอกชนลองลูกค้ารอเกิน 15 นาทีก็โดนโว้ยแล้ว และที่สำคัญที่แปลกแต่จริงคือ อย่างที่บอกถ้าวันนั้นเป็นวันสิ้นเดือนทางธนาคารต้องรู้อยู่แล้วไหมว่าลูกค้าต้องเยอะเป็นพิเศษ แต่ทำไมชอบมากๆ ขอย้ำว่ามากจริงๆ คือเคาร์เตอร์บริการมี 4-5 ช่องบริการ แต่กลับเปิดให้บริการเพียง1-2 ช่อง ไม่ทราบที่เหลือทางธนาคารให้สิ่งที่มองเห็นนั่งหรือค่ะ ตอบด้วยอยากรู้ ถ้าคุณจะให้ทุกคนใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ทแบ็งค์หรือแอพพลิเคชั่น อยากทราบว่าระบบของคุณรองรับการใช้บริการจำนวนมากๆ ได้หรือท ถ้าได้ขอถามว่ามั่นใจล้านเปอร์เซ็นไหม ไม่ใช่แค่ร้อยนะ ขอใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาเล่ากันหน่อยเร็ว ทำใจไม่ได้จริงไปธนาคารกรุงไทยในวันสิ้นเดือนทีไรเอาเวลาไปทิ้งเปล่าทุกที กำลังสงสัยว่าถ้ารอบหน้าบังเอิญต้องไปธนาคารกรุงไทยในวันสิ้นเดือนสงสัยต้องเอาหมอน เอาผ้าห่มไปด้วยแล้ว ไม่ตรงสงสัยนะค่ะว่าทำไมต้องไปธนาคารกรุงไทยในวันสิ้นเดือน ก็เงินหนูออกวันนี้เนี้ยค่ะ
ธนาคารกรุงไทย ธนาคารที่ต้องการบริการนานที่สุดในโลก ใช่เอ่ย?