มีใครเคยจองรถที่ mitsuishi. สาขา เกษตรนวมินทร์ และวิภาวดีบ้างคะ

อยากสอบถามว่า การบริการของ 2 สาขานี้เป็นอย่างไรบ้างคะ  จริงๆที่บ้านเราใช้รถ  mitsubishi กันหมดเลย แต่ออกรถที่ต่างจังหวัด  ส่วนเราเห็นว่า สาขาเกษตรนวมินทร์ใกล้บ้านดี  เลยไปติดต่อและจองวันนั้นเลย แต่แล้วก็ผิดหวังและเสียใจมากๆที่สาขาผิดคำพูดกับลูกค้า
วันที่ 3 มิถุนายน เราได้แวะเข้าไปชมรถ  xpanderและ test drive sale บริการดีมาก  เราเลยวางมัดจำ 3000บาท และจะโทรมาบอกฤกษ์ออกรถอีกทีหนึ่ง ในตอนเย็น  จึงได้โทรไปบอกวันออกรถ  เป็นวันที่ 22 มิถุนายน sale รับปาก และconfirm เรียบร้อย จากนั้นเราก็รอ รอค่ะ  วันที่ 16  มิถุนายน  เราได้โทรติดต่อ sale อีกครั้ง เพื่อทำยืนยันวันรับรถและขอให้ช่วยจัดการเรื่องกล้องบันทึกหน้ารถให้ด้วย  เราวางใจ และเดินทางไปต่างประเทศในวันที่ 17-19 มิถุนายน วันที่ 20 ได้รับโทรศัพท์จาก ผุ้จัดการ ว่า รถไม่มี  เรามีคำถามมากมาย แต่คำตอบที่ได้ ไม่ชัดเจน ทราบแต่ ไม่ทราบว่า saks คุยกับ dealer อย่างไร ขอโทษ รถสีนี้ขาดมากๆ   เอิ่ม ผจก บอกให้เราเปลี่ยนสี จาก grey เป็น  silver เราบอก confirmกับเราทำไมและไม่แจ้งก่อนเพราะเราแพลนทุกอย่างไว้แล้ว  ผจก บอกพยายามติดต่อเราตอนที่เราไปต่างประเทศเราขอเงินมัดจำคืนค่ะ และพยายามติดต่อไปหลายๆที่จนได้ มิซูบิชิวิภาวดี  คำตอบคือ รถและสีที่เราต้องการมี  ตามฤกษ์ใหม่ในวันที่ 29  เราโอนเงินจองไป3000 และแวะเข้าไปที่สาขาวิภาวดี ตอนบ่ายๆ เพื่อเซ็นเอกสาร จากนั้นก็รอ รอค่ะ  แต่แล้วเราก็ผิดหวังกับการผิดคำพูดอีกแล้วค่ะ วันนี้ (27มิถุนายน) Saleโทรมาบอกว่า รถไม่มี  พอดีมันดีเลย์  เราเลยขอ ค่าเสียเวลา  saleกลับบอกว่า  ที่ขอก็ให้ไปแล้ว  แล้วถามเราว่า คิดว่าอะไรที่จะเป็นไปได้ แล้วบอกกับเราว่า  แล้วที่ไหนมีรถบ้าง  คือ มันใช่หน้าที่ของเราหรอคะ  ในเมื่อคุณรับปากกับลูกค้าแล้ว แต่คุณบกพร่องต่อหน้าที่ ไม่รับผิดชอบกับคำพูดเหมือนการขายเพื่อทำยอด โดยไม่คำนึงถึงสินค้าว่ามีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าหรือเปล่า ความเสียหายจึงตกที่ลูกค้าโดนยการที่ให้รอต่อไปเรื่อยๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่