หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
เช่น เวลาจะใช้ ทรูมันนี่วอลเลต ควรให้พนักงาน เอาตัวยิงบาร์โค้ด มายิงจากมือถือลูกค้า ไป
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
ยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสแกน! (7-11)
สวัสดีครับ วันนี้มีปัญหาคาใจ อยากจะมาขอความเห็นเพื่อนๆครับ พอดีตัวผมเพิ่งกลับจากประเทศจีน ซึ่งมีการใช้ E-Wallet ค่อนข้างมาก หลักๆก็เปิดบาร์โค้ด ให้พนักงานเพื่อยิงสแกนสินค้า ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่จะมีปืนย
สมาชิกหมายเลข 781019
อายัดบัญชี true money wallet
โดนโกงทาง true wallet มาค่ะ ทำเรื่องอายัดแล้ว 1 บัญชี ซึ่งนโยบายทรู 1 บัตรประชาชนสามารถสมัครได้ 5 บัญชี แต่ทางทรูอายัดให้แค่ 1 บัญชี ในขณะที่ธนาคารอื่นๆเขาอายัดทุกบัญชีภายใต้ชื่อมิจฉาชีพ อีกทั้งปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 1995152
ทำไม M-Coupon ของ 7-11 ยังไม่หมดอายุ แต่ใช้ไม่ได้?
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า... เมื่อกี้ผมเข้าเซเว่น ไปหยิบขนมที่มีส่วนลดตามคูปองมา 2 ห่อ พอไปถึงเค้าเตอร์เพื่อคิดเงิน แล้วให้พนักงานสแกนบาร์โค้ด ปรากฎว่า สแกนไป 3 รอบ ยังไม่ได้ส่วนลด สุดท้ายก็ค้องจ่าย
สมาชิกหมายเลข 3570048
SB ซื้อสินค้าไม่ถึง5000บาท ต้องเสียค่าส่ง500บาท มัดมือชกเกินไปไหมครับ....
เมื่อวานไปดูโต๊ะมาวางLEDสักตัว เพราะซื้อLEDที่โฮมโปรแล้ว ก็กะว่าจะดูโต๊ะวางสักหน่อย พอดีที่โฮมโปร มีเฟอร์นิเจอร์ของSB มาวางโชว์อยู่ด้วย เห็นโต๊ะตัวหนึ่งราคา3640บาท ก็สนใจสวยดี ถามพนักงานก็ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 755312
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง
วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 7887589
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
Rever กับการจองเลขทะเบียน
มีข้อสงสัยว่าทาง Rever มีนโยบายให้พนักงานขายแจ้งลูกค้าว่ารถ EV ไม่สามารถจองทะเบียนได้ แต่รถสันดาปจองได้ปกติ จริงหรือไม่ครับ ทั้งๆ ที่พอถามกับขนส่งแล้ว ขนส่งแจ้งว่าสามารถทำได้ปกติ ทำไมพนักงานขายถึงพู
ยินยอมแต่โดยดี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...