หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
เช่น เวลาจะใช้ ทรูมันนี่วอลเลต ควรให้พนักงาน เอาตัวยิงบาร์โค้ด มายิงจากมือถือลูกค้า ไป
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โตโยต้าชูไทย ฐานผลิตกระบะอีวี ย้ำชัดโลคอลคอนเทนต์สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ
โตโยต้า ย้ำนโยบาย มัลติพาทเวย์ ดันไทยขึ้นฮับผลิตกระบะอีวี มองข้ามชอตมูลค่าเศรษฐกิจผลตอบแทนให้ประเทศสูง พร้อมเดินหน้าส่งรถยนต์ ยาริส เอทีฟ ไฮบริด ลุยตลาด มั่นใจยึดยอดขายเบอร์หนึ่งเก๋งเล็ก นายศุภกร รัต
กระท่อมน้อยริมบึง
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสแกน! (7-11)
สวัสดีครับ วันนี้มีปัญหาคาใจ อยากจะมาขอความเห็นเพื่อนๆครับ พอดีตัวผมเพิ่งกลับจากประเทศจีน ซึ่งมีการใช้ E-Wallet ค่อนข้างมาก หลักๆก็เปิดบาร์โค้ด ให้พนักงานเพื่อยิงสแกนสินค้า ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่จะมีปืนย
สมาชิกหมายเลข 781019
บริษัทจะให้โหลดแอพติดตามตัว แบบนี้ผิดมั้ย
บริษัทเราจะให้พนักงานทุกคนโหลดแอพ GPS แล้วแชร์โลเคชั่นในการออกไปข้างนอก แบบนี้สามารถทำได้มั้ย โดยที่เราไม่ยินยอม แต่ปกติออกไป บริษัทลูกค้านอกมีระบบสแกนนิ้วอยู่แล้ว แล้วจัใช้เหตุผลนี้ หากไม่ปฏิบัติตา
สมาชิกหมายเลข 8882193
ในกรณีที่ผ่านโปรเร็ว แต่เรามีความรู้สึกไม่อยากทำต่อ ควรทำยังไงดี
ตอนนี้เริ่มทำงานกับที่ใหม่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่รู้สึกว่ายังไม่ตอบโจทย์ และทางบริษัทมีนโยบายสำหรับพนักงานที่อยู่ในช่วง probation ว่าถ้าหากทำงานได้บรรลุจุดประสงค์ได้ไว ก็อาจจะพิจารณาให้ผ่าน probation
สมาชิกหมายเลข 8515362
เลือกตั้งรอบหน้าก็ขอดูนโยบายชายแดนกับเพื่อนบ้าน
จะได้ตัดสินใจถูก จะเลือกพรรคไหนดี ที่เห็นประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง ไม่ใช่พวกแอบเจรจาลับหลัง อยากเห็นนโยบายที่เข้มแข็ง อย่างทรัมป์ยังเล่นเรื่องผู้อพยบซะเป๋ การตั้งกฎและรักษากฎอย่างเข้มแข็ง จะทำให้ชา
สมาชิกหมายเลข 8733350
อายัดบัญชี true money wallet
โดนโกงทาง true wallet มาค่ะ ทำเรื่องอายัดแล้ว 1 บัญชี ซึ่งนโยบายทรู 1 บัตรประชาชนสามารถสมัครได้ 5 บัญชี แต่ทางทรูอายัดให้แค่ 1 บัญชี ในขณะที่ธนาคารอื่นๆเขาอายัดทุกบัญชีภายใต้ชื่อมิจฉาชีพ อีกทั้งปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 1995152
Dtac มีนโยบายในพนักงานโทรเสนอขายโปรโมชั่นให้ลูกค้าหรอ?
วันนี้มีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆโทรมาเสนอขายโปรโมชั่น เลยซักคนที่โทรไปว่าเอาเบอร์มาจากไหน น้องคนที่โทรมาเลยบอกว่าเป็นพนักงานของดีแทคจริงๆปกติทำอยู่ที่ร้านแต่ร้านปิด หัวหน้าเลยให้มาโทรหาลูกค้า เพื่
สมาชิกหมายเลข 5805424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...