หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
เช่น เวลาจะใช้ ทรูมันนี่วอลเลต ควรให้พนักงาน เอาตัวยิงบาร์โค้ด มายิงจากมือถือลูกค้า ไป
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสแกน! (7-11)
สวัสดีครับ วันนี้มีปัญหาคาใจ อยากจะมาขอความเห็นเพื่อนๆครับ พอดีตัวผมเพิ่งกลับจากประเทศจีน ซึ่งมีการใช้ E-Wallet ค่อนข้างมาก หลักๆก็เปิดบาร์โค้ด ให้พนักงานเพื่อยิงสแกนสินค้า ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่จะมีปืนย
สมาชิกหมายเลข 781019
อายัดบัญชี true money wallet
โดนโกงทาง true wallet มาค่ะ ทำเรื่องอายัดแล้ว 1 บัญชี ซึ่งนโยบายทรู 1 บัตรประชาชนสามารถสมัครได้ 5 บัญชี แต่ทางทรูอายัดให้แค่ 1 บัญชี ในขณะที่ธนาคารอื่นๆเขาอายัดทุกบัญชีภายใต้ชื่อมิจฉาชีพ อีกทั้งปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 1995152
ต้องการนำ Excel มาช่วยในการตรวจสอบการเช็คสินค้า
ถ้าผมต้องการนำ Excel มาช่วยในการตรวจสอบการเช็คสินค้าว่าหยิบถูกต้องและครบหรือไม่ก่อนนำส่งลูกค้า ขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้ด้วยครับ โดยคอลัมน์ 1-6 ผมจะได้ข้อมูลจากการรับออเดอร์จากลูกค้า ส่วนคอลัมน์ 7-9 ผมอ
oatdy_really_be
ทำไม M-Coupon ของ 7-11 ยังไม่หมดอายุ แต่ใช้ไม่ได้?
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า... เมื่อกี้ผมเข้าเซเว่น ไปหยิบขนมที่มีส่วนลดตามคูปองมา 2 ห่อ พอไปถึงเค้าเตอร์เพื่อคิดเงิน แล้วให้พนักงานสแกนบาร์โค้ด ปรากฎว่า สแกนไป 3 รอบ ยังไม่ได้ส่วนลด สุดท้ายก็ค้องจ่าย
สมาชิกหมายเลข 3570048
อาการ set ตอนนี้ บ่งบอกถึงความไม่เชื่อมั่นในรัฐบาลอย่างรุนแรง
ถึงจะมีข่าวดียังไง set ก็จะมองลบ ลงแบบโงหัวไม่ขึ้น ข่าวร้ายนี่ไม่ต้องพูดถึนง ไม่ใช่นโยบายไม่ชัดเจน หากแต่ไม่มีนโยบายต่างหาก
สมาชิกหมายเลข 934385
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
รอบหน้า ปชป เพื่อไทย ก็อาจจะเน้นเป็นพรรครอร่วมรัฐบาลละกันครับ เป็นพรรคขนาดกลางๆ รอพรรคแกนนำมาจีบไปร่วม
จาก 2 พรรคการเมืองใหญ่ ปชป VS เพื่อไทย ที่ยิ่งใหญ่มีอดีตนายกมากมาย ได้ สส ระดับ 100++ หรือ ระดับแลนด์สไลด์ เป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ มีนโยบายที่ยิ่งใหญ่ มีกระแสที่สู้กันสนุก จากคู่แค้น คู่ต่อสู้มาย
sakito1990
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 ควรมีนโยบาย ไม่ให้พนักงาน หยิบโทรศัพท์จากมือลูกค้า ไปสแกนจ่ายบาร์โค้ด ไหมครับ... (มือถือเกือบหลุดมือตก)
ไม่ควรให้ หยิบมือถือจากมือลูกค้า เพราะเมื่อกี้ มือถือ เกือบหลุดมือตก อันตรายมาก
ควรออกเป็น นโยบาย ไปเลยหรือไม่ว่า ห้ามมาขอมือถือไปจากมือลูกค้า
...