ทุกวันนี้พนักงานบริษัทโตโยต้าการบริการแย่มาก เจอกับตัวเองเลยค่ะ รู้สึกไม่อยากไปใช้บริการกับทางโตโยต้าอีก
คือทางดิฉันโทรไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องใบเสร็จที่มีการส่งล่าช้ามาก บางเดือนได้รับบางเดือนไม่มีมาเลย
แต่เวลาทางดิฉันจ่ายค่างวดเกินแค่วันเดียวมีการโทรมาสอบถาม ซึ้งทางดิฉันก้อยอมรับจ่ายเบี้ยปรับตรงนั้น
แต่พนักงานกับพูดคำพูดเหมือนดูถูกลูกค้า #ขนาดค่างวดยังไม่มีจ่ายแล้วเบี้ยปรับที่เพิ่มขึ้นจะเอาที่ไหนมาจ่า
พูดแบบนี้รู้สึกไม่พอใจมาก บางทีคนเราก้อติดธุระอาจจะไปจ่ายไม่ทันตรงนี้เหมือนไม่รับฟังลูกค้า
ส่วนตัวคงไม่ใช้บริการกับทางโตโยต้าอีกแล้วค่ะ
การบริการพนักงานบริษัท
คือทางดิฉันโทรไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องใบเสร็จที่มีการส่งล่าช้ามาก บางเดือนได้รับบางเดือนไม่มีมาเลย
แต่เวลาทางดิฉันจ่ายค่างวดเกินแค่วันเดียวมีการโทรมาสอบถาม ซึ้งทางดิฉันก้อยอมรับจ่ายเบี้ยปรับตรงนั้น
แต่พนักงานกับพูดคำพูดเหมือนดูถูกลูกค้า #ขนาดค่างวดยังไม่มีจ่ายแล้วเบี้ยปรับที่เพิ่มขึ้นจะเอาที่ไหนมาจ่า
พูดแบบนี้รู้สึกไม่พอใจมาก บางทีคนเราก้อติดธุระอาจจะไปจ่ายไม่ทันตรงนี้เหมือนไม่รับฟังลูกค้า
ส่วนตัวคงไม่ใช้บริการกับทางโตโยต้าอีกแล้วค่ะ