@@@ซวยสุดๆไอรีนหน้าชนกระจกรถตอนหลบช่างภาพ@@@



ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงเป็นใยกันเป็นแถว เมื่อมีคลิปวิดีโอสั้นๆ แชร์ว่อนเน็ตที่แลเห็น ไอรีน (เบ จูฮยอน) หัวหน้าวง เรด เวลเวต (Red Velvet) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนกระทั่งทำให้ตัวเธอเองได้รับบาดเจ็บขณะพยายามหลบเลี่ยงเหล่าบรรดาช่างภาพที่มารุมล้อมรอบันทึกภาพเธอกันอย่างสนั่นหวั่นไหว

        ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยให้เห็นไอดอลสาวคนสวยชาวเมืองแทกู วัย 28 ปี กำลังเดินตัวปลิวก้มหน้าก้มตาอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และกางเกงยีนส์ขายาว พลางสวมหมวกแก๊ปสีขาวปิดหน้าปิดตามาด้วย โดยที่มีบอดี้การ์ดคอยเดินติดตามไม่ห่าง แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ทันมองเห็นกระจกข้างรถบรรทุกคันหนึ่งที่กางออกมาขวางทางเดินพอดี ใบหน้าของเธอเลยตรงดิ่งเข้าไปชนอย่างจัง!

        ชอตสะเทือนใจดังกล่าวทำเอาแฟนๆ พากันเป็นกังวลด้วยความหวั่นเกรงว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บ เพราะเห็นถนัดชัดเจนเลยว่าหลังจากนั้น ไอรีน ถึงกับยกมือขึ้นมากุมใบหน้าด้วยความเจ็บปวดหรืออาจจะตกใจสุดขีดไปเลยทีเดียว แถมหลายคนยังแสดงอาการโกรธเคืองกลุ่มตากล้องที่กรูกันเข้าไปใกล้เธอมากเกินไปจนกระทั่งทำให้เธอต้องเจ็บตัว

        ออลเคป็อป (allkpop) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ ระบุว่าชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "นั่นต้องเจ็บแน่ๆ" ขณะที่อีกคนโพสต์ว่า "โอ้พระเจ้า! ฉันสงสัยจังเลยว่าเธอจะมีแผลฟกช้ำบ้างหรือเปล่า?" ส่วนคนต่อมาระบุว่า "ฉันรู้ดีเลยถึงความรู้สึกนั้น...เจ็บก็เรื่องหนึ่ง แต่อายก็อีกเรื่องหนึ่ง" และความเห็นอื่นๆ อีกมากมายที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใย ไอรีน อย่างสุดๆ

http://www.siamdara.com/hot-news/inter-news/1131859


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่