[CR] ดูดวงที่มากกว่าดูดวง

สวัสดีคะ 
เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ไม่ได้ชอบดูดวงคะ แต่เป็นคนบ้าดูดวง(ไม่รู้ว่าบ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ด้วย) เริ่มดูกันมาตั้งแต่วัยแรกแย้ม จนวันนี้เข้าวัยกล้วยไม้ ผ่านมือหมอดูมามากมายจนช้ำใน ระอาใจจนเสื่อมศรัทธา แต่อย่างว่า คนมันบ้ารู้ว่าไม่แม่นก็ยังอยากจะดู ค้นหาใครว่าแม่นค่าดูเท่าไหร่ไม่เกี่ยง แต่รอนานเป็นเดือนเนี่ยบอกเลยไม่รอ(ก็คำถามที่มันอยากรู้จบไปแล้วนิ) เมื่อหาหมอดูแม่นถูกใจไม่ได้ ก็หาเรื่องเรียนมันซะ เรียมมันไปทุกศาสตร์ ไพ่ เลขเจ็ดตัว ยูเรเนียน บอกเลยครูนะดีตั้งใจสอนทุกคน  แต่แปลไม่ออก ดูไม่เป็นสักที 555 สุดท้ายก็ท่องเน็ตงูๆปลาๆหาหมอดูต่อไปเรื่อย(แล้วเรียนไปเพื่อ?)  เอาเป็นว่าเป็นผู้หนึ่งที่ผ่านสนามดูดวงมามากคนหนึ่งก็แล้วกัน

วันนี้มีหมอดูในดวงใจ ดวงใจจริงๆ หลายคนคงไม่เคยได้ยินชื่อและหลายคนคงเคยได้รับการดูผ่านอาจารย์ท่านนี้มาบ้าง ก่อนจะบอกชื่อไป ต้องขอขอบคุณเวปพันทิพ ที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ได้รู้จักอาจารย์ท่านนี้ ท่านไม่ได้มาโพสต์อะไร(ถึงได้บอกว่าหลายคนคงไม่รู้จัก)แต่ท่านก็มีลูกศิษย์ที่มีชื่อในพันทิพ พอสมควร และลูกศิษย์ท่านนี่แหละค่ะคือจุดเริ่ม >> ต้องขอขอบคุณคุณเจมส์ (FB:ดูดวงโหราศาสตร์ไทยโดยโหรเจมส์) หนึ่งในลูกศิษย์ของ พ.ปฏิกรณ์ (FB:พ. ปฏิกรณ์ โหราศาสตร์ไทย)  

คุณเจมส์เป็นหมอดูที่แพรวพราวอยู่ในพันทิพคนหนึ่ง และเคยเป็นผู้ทำนายดวงน้องมโนคนนี้อยู่หลายครั้ง จนสืบต้นต่อระดับอาจารย์ได้ไม่ยาก เพราะคุณเจมส์มีความเคารพครูและบอกอยู่เสมอว่านับถืออาจารย์มากเพียงใด(อยากกล่าวชมจากใจ ซึ่งหาได้ยากมาก) แต่อย่างว่า... อะไรที่ไม่ที่สุดดังตาเห็นเราไม่ยอม กะยิ้มกะสนดิ้นรน จนได้เจอ  อาจารย์พ. ปฏิกรณ์ เป็นการดูดวงที่ธรรมดาและแตกต่างมากจริงๆ คุณจะได้รู้ดวงชะตาล่วงหน้า สิ่งที่ต้องควรระวัง แต่มีข้อควรระวังนะคะ จากประสบการณ์ส่วนตัว คือคุณควรมีสติในการดู และควรตั้งคำถามไว้ล่วงหน้า เพราะคุณจะได้คำตอบเกินที่คาดหวังไว้ทั้งทางที่ดี และทางที่ร้าย จดให้ดีๆ

และที่กล้ามาแนะนำ เพราะการดูดวงคุณต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ว่าระดับความแม่นขนาดไหน น้องมโนคนนี้ประเมินมา2ปีกว่า จึงเห็นว่า เรื่องราวสำคัญเป็นจริงดังที่ อาจารย์พ. ได้กล่าวได้ นี่ยังไม่นับรวมฝูงเพื่อนที่ยังบอกต่อกันเป็นทอดๆ หมอดูแม่นๆหาได้ยาก และหมอดูที่ดูแม่นพร้อมทั้งช่วยแก้ไขปัญหาอย่างจริงใจและเต็มที่หาได้น้อยเต็มทีคะ 

คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อนะค่ะ และที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะคิดว่าคงมีใครบ้างสักคนที่เคยเป็นเหมือนน้องมโนที่โหยหาความจริงของอนาคต อยากรู้ว่าสิ่งที่เราตั้งคำถามมันจะใช่หรือไม่ ใครที่บอกทางให้สติกับเราได้บ้าง รวมไปถึงเงินที่หมดไปกับการดูหมอแต่ละเดือนชนิดผ่อนรถได้เป็นคัน และถ้าสิ่งที่ได้แนะนำไปนี้ทำให้คุณมีกำลังใจในชีวิตที่จะสู้ บุญกุศลและความสุขใจก็จะเกิดขึ้นกับน้องมโนด้วยเช่นกันค่ะ อยากให้ทุกคนดูดวงอย่างมีสติเห็นหนทางแก้ไขและก้าวข้ามผ่านปัญหาไปได้ด้วยดีนะค่ะ สุดท้ายขอบคุณเวปพันทิพสำหรับพื้นที่ที่ให้ได้แบ่งปัน

จากใจน้องมโน
ชื่อสินค้า:   ดูดวง โหราศาสตร์ไทย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่