[CR] PowerBuy ส่งสินค้าผิด ร้องเรียนอะไรได้ครับ

ผมสั่งซื้อสินค้าเลขที่ สั่งซื้อใบสั่งซื้อเลขที่ PWB2019060900XXXX เป็น  หูฟังไร้สาย (สี Black/Tan) รุ่น S5GBW-J539 เมื่อวันที่ 9/6/2562




วันที่ 11/6 ของถึงผมแต่มันผิดสี ได้เป็นสี Black ซึ้งผมไม่ชอบ ผมจึงโทรไป Call center 1324 เค้าให้ผมส่งเมล์ภาพไปยืนยัน
และรอการตรวจสอบ 7 วัน


ครบ 1 สัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ผมจึงโทรถามความคืบหน้า ซึ่งพนังงานแจ้งกลับมาจะติดต่อกลับในตอนเช้า
วันที่ 18 เช้า ไม่มีการโทร 
- 13.30 น. ไม่มีโทรกลับใด ผมโทรกลับไปเองก็ เรียนตามตรงว่าด่าเลย ไม่โทรกลับ และยังไม่มีความคืบหน้า แจ้งผมว่าอีก 1 ชั่วโมงโทรกลับ
- 15.30 น. ก็ไม่มีใครโทรมา ผมโทรไปเองอีก ก็บอกเลยว่าด่าเรื่องการทำงาน และไม่มีความคืบหน้าใด พนังงานแจ้งโทรกลับก่อน 18.00 น.
- 19.40 น. พนังโทรมา และแจ้งว่า ทาง power จะเรียกของคืน และรอตรวจสอบ 7 วัน และขอโทษในความผิดพลาดมา

วันที่ 20/6 
- 11.30 น. มีพนังงานขนส่งโทรมาว่าของมาส่งจาก Powerbuy ก็งงๆ ว่าทำไมถึงมา ทั้งๆที่ยังไม่ได้เก็บของเก่าไป ก็ไม่เป็นไรรับของ

แต่ของที่รับมาเป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้แก่ แต่ด้วยความเอ๊ะใจว่ากล่อง และสัญญาลักษณ์ต่าง Barcode มันเหมือนอันแรก จึงยังไม่แกะครับ
โทรหา Call center อีก และบอกไปว่า ภายนอก และบาร์โค๊ด มันเหมือนเดิมเลยนะ และผมคิดว่ามันคือสีเดิม
ระบบคลังคุณน่าจะมีปัญหาแล้ว ไปตรวจสอบสะ 
-13.00 น. พนังงานรับของกลับ ผมจึงตัดสินใจ ส่งของกลับทั้ง 2 ชิ้น เพราะคิดว่ามันผิดสีแน่ๆ


วันจันทร์ที่ 24/6 ผมโทรสอบถามความคืบหน้า ได้รับของคืนหรือยัง ซึ่งคำตอบแจ้งว่าได้รับแล้ว สินค้าจะส่งให้ผมภายใน 7 วัน
วันนี้ คือวันอังคารที่ 25/6 ผมได้รับสินค้าจากทาง powerbuy แล้วครับ แต่............................มันก็ยังผิดสีเหมือนเดิม

คือจะร้องเรียนการทำงานที่ผิดพลาดแบบนี้อย่างไรดีครับ  ??

ผิดมา 3 ครั้งแล้วอ่า
ชื่อสินค้า:   Powerbuy online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่