▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
คุ้มครองผู้บริโภค
[CR] PowerBuy ส่งสินค้าผิด ร้องเรียนอะไรได้ครับ
วันที่ 11/6 ของถึงผมแต่มันผิดสี ได้เป็นสี Black ซึ้งผมไม่ชอบ ผมจึงโทรไป Call center 1324 เค้าให้ผมส่งเมล์ภาพไปยืนยัน
และรอการตรวจสอบ 7 วัน
ครบ 1 สัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ผมจึงโทรถามความคืบหน้า ซึ่งพนังงานแจ้งกลับมาจะติดต่อกลับในตอนเช้า
วันที่ 18 เช้า ไม่มีการโทร
- 13.30 น. ไม่มีโทรกลับใด ผมโทรกลับไปเองก็ เรียนตามตรงว่าด่าเลย ไม่โทรกลับ และยังไม่มีความคืบหน้า แจ้งผมว่าอีก 1 ชั่วโมงโทรกลับ
- 15.30 น. ก็ไม่มีใครโทรมา ผมโทรไปเองอีก ก็บอกเลยว่าด่าเรื่องการทำงาน และไม่มีความคืบหน้าใด พนังงานแจ้งโทรกลับก่อน 18.00 น.
- 19.40 น. พนังโทรมา และแจ้งว่า ทาง power จะเรียกของคืน และรอตรวจสอบ 7 วัน และขอโทษในความผิดพลาดมา
วันที่ 20/6
- 11.30 น. มีพนังงานขนส่งโทรมาว่าของมาส่งจาก Powerbuy ก็งงๆ ว่าทำไมถึงมา ทั้งๆที่ยังไม่ได้เก็บของเก่าไป ก็ไม่เป็นไรรับของ
แต่ของที่รับมาเป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้แก่ แต่ด้วยความเอ๊ะใจว่ากล่อง และสัญญาลักษณ์ต่าง Barcode มันเหมือนอันแรก จึงยังไม่แกะครับ
โทรหา Call center อีก และบอกไปว่า ภายนอก และบาร์โค๊ด มันเหมือนเดิมเลยนะ และผมคิดว่ามันคือสีเดิม
ระบบคลังคุณน่าจะมีปัญหาแล้ว ไปตรวจสอบสะ
-13.00 น. พนังงานรับของกลับ ผมจึงตัดสินใจ ส่งของกลับทั้ง 2 ชิ้น เพราะคิดว่ามันผิดสีแน่ๆ
วันจันทร์ที่ 24/6 ผมโทรสอบถามความคืบหน้า ได้รับของคืนหรือยัง ซึ่งคำตอบแจ้งว่าได้รับแล้ว สินค้าจะส่งให้ผมภายใน 7 วัน
วันนี้ คือวันอังคารที่ 25/6 ผมได้รับสินค้าจากทาง powerbuy แล้วครับ แต่............................มันก็ยังผิดสีเหมือนเดิม
คือจะร้องเรียนการทำงานที่ผิดพลาดแบบนี้อย่างไรดีครับ ??
ผิดมา 3 ครั้งแล้วอ่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้