ขอออกตัวก่อนนะคะ ว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เราเขียน หากผิดพลาดยังไง ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เริ่มเลยละกัน ..
เมื่อวานนี้เราเช็คยอดบัตรเครดิตของเราเอง ว่ามียอดชำระเท่าไหร่ จะได้เตรียมเงินชำระไว้
แต่พอดู เอ๊ะ !! เหมือนมียอดที่เราไม่ได้ใช้งานโผล่มา เราเลยกดเข้าไปดูรายละเอียด เลยเห็นว่าเป็นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตนี่เอง
เราลองเช็คตามเว็บไซด์ ในห้องแชทต่างๆ เห็นมีบอกว่าหากเรามียอดใช้งานครบตามจำนวน หรือมีสถานะการใช้งานดี ลองโทรไปขอลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้
วันนี้เลยลองโทรไปดูค่ะ
เจ้าหน้าที่ก็สอบถามรายละเอียด เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด ไปปกติ **ปล.วันนี้ตรงกับวันเกิดเราพอดี**
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งการดำเนินการว่าได้ดำเนินการให้แล้ว ยอดค่าธรรมเนียม .... บาท จะถูกตัดออก ลูกค้าชำระเพียงค่าใช้จ่ายที่ใช้จริงยอด .... บาท
เราก็บอกว่า โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่ ก็สอบถามว่าต้องการสอบถามอื่นๆ อีกไหม
เราตอบว่า ไม่ค่ะ แล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับ" ขอบคุณที่ใช้บริการนะครับ คือ แบบพอฟังแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ รู้สึกถึงความใส่ใจในลูกค้าจริงๆ
ความประทับใจกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บัตรเครดิต First Choice
เริ่มเลยละกัน ..
เมื่อวานนี้เราเช็คยอดบัตรเครดิตของเราเอง ว่ามียอดชำระเท่าไหร่ จะได้เตรียมเงินชำระไว้
แต่พอดู เอ๊ะ !! เหมือนมียอดที่เราไม่ได้ใช้งานโผล่มา เราเลยกดเข้าไปดูรายละเอียด เลยเห็นว่าเป็นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตนี่เอง
เราลองเช็คตามเว็บไซด์ ในห้องแชทต่างๆ เห็นมีบอกว่าหากเรามียอดใช้งานครบตามจำนวน หรือมีสถานะการใช้งานดี ลองโทรไปขอลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้
วันนี้เลยลองโทรไปดูค่ะ
เจ้าหน้าที่ก็สอบถามรายละเอียด เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด ไปปกติ **ปล.วันนี้ตรงกับวันเกิดเราพอดี**
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งการดำเนินการว่าได้ดำเนินการให้แล้ว ยอดค่าธรรมเนียม .... บาท จะถูกตัดออก ลูกค้าชำระเพียงค่าใช้จ่ายที่ใช้จริงยอด .... บาท
เราก็บอกว่า โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่ ก็สอบถามว่าต้องการสอบถามอื่นๆ อีกไหม
เราตอบว่า ไม่ค่ะ แล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับ" ขอบคุณที่ใช้บริการนะครับ คือ แบบพอฟังแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ รู้สึกถึงความใส่ใจในลูกค้าจริงๆ