ความประทับใจกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บัตรเครดิต First Choice

ขอออกตัวก่อนนะคะ ว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เราเขียน หากผิดพลาดยังไง ต้องขออภัยด้วยนะคะ

เริ่มเลยละกัน ..

เมื่อวานนี้เราเช็คยอดบัตรเครดิตของเราเอง ว่ามียอดชำระเท่าไหร่ จะได้เตรียมเงินชำระไว้
แต่พอดู เอ๊ะ !! เหมือนมียอดที่เราไม่ได้ใช้งานโผล่มา เราเลยกดเข้าไปดูรายละเอียด เลยเห็นว่าเป็นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตนี่เอง

เราลองเช็คตามเว็บไซด์ ในห้องแชทต่างๆ เห็นมีบอกว่าหากเรามียอดใช้งานครบตามจำนวน หรือมีสถานะการใช้งานดี ลองโทรไปขอลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้
วันนี้เลยลองโทรไปดูค่ะ 

เจ้าหน้าที่ก็สอบถามรายละเอียด เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิด ไปปกติ **ปล.วันนี้ตรงกับวันเกิดเราพอดี** 
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งการดำเนินการว่าได้ดำเนินการให้แล้ว ยอดค่าธรรมเนียม .... บาท จะถูกตัดออก ลูกค้าชำระเพียงค่าใช้จ่ายที่ใช้จริงยอด .... บาท

เราก็บอกว่า โอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่ ก็สอบถามว่าต้องการสอบถามอื่นๆ อีกไหม
เราตอบว่า ไม่ค่ะ แล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับ" ขอบคุณที่ใช้บริการนะครับ คือ แบบพอฟังแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ รู้สึกถึงความใส่ใจในลูกค้าจริงๆ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่