เรียน กสทช/ดีแทคที่เคารพ

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก โทรหาพนักงานผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1678 ระบบรายเดือน ตั้งแต่เที่ยงคืน จนถึงเวลา ตี3  อยากทราบว่า ทางดีแทคจ้างพนักงานมาหลับคาสาย หรือจ้างมาเฝ้าโทรศัพท์ เอาเงินจ้างพนักงานกะกลางคืน มาพัฒนาสัญญา4Gจะดีมาก เกิดประโยชน์มากกว่านะ ประชาชนช่วยตรวจสอบการชี้แจ้งจากทางดีแทคด้วย ***ฝากเรียญไปบอกCEOดีแทคด้วยนะ สงสัย ดีแทคจ้างมาหลับ ตรวจสอบและชี้แจง ด้วย ภาษีคนไทย มาจ้างให้ทางดีแทคจ้างพนักงานมาหลับ เจริญ อย่าอ้างสายขัดข้อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่