สวัสดีค่ะ เรามาแชร์บอกเล่าประสบการณ์ สถาบันความงาม ชื่อ THE SIS คลินิค ที่มีสาขาอยู่ทั่วไปตามห้าง
วันอังคารที่ 18 มิ ย 62 เราได้เข้าไปทำคลอสที่เคยซื้อไว้เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นราคา 3,000 บาท พอไปถึงก็นัดเจอเจ้าหน้าที่ สักพัก พนักงานถามว่า ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไหม เราก็บอกใช้ พนักงานถาม ใช้ของอะไร เราบอก KTC ค่ะ หลังจากนั้นพนักงานก็ขอดูบัตร แล้วยื่นบัตรเราให้กับพนักงานอีกคน ล่ะบอกไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรูดไร แค่จะเบิกวิตามิน ซึ่งก็ไม่รู้มันคือวิตามินอะไร สักพัก พนักงานก็บอกเดี๋ยวคืนบัตรให้ เชิญลูกที่ห้องทำหน้าก่อน เราก็เออ ไป ตอนนั้นไม่ได้สนใจไร อ่ะ ทำไปก่อนเพราะมันก็คือ 3,000 ที่จ่ายไปแล้ว พอเข้าไปห้องทำหน้าสักพัก ก็มีพนักงานผู้หญิง 2 คนเข้ามาขายคลอสต่อในราคา 7,000 บาท จริงเราไม่ชอบที่เข้ามาขายในห้องทำหน้าแบบนี้อ่ะ พูดหว่านล้อมนั้นนี่ ให้เราซื้อ บอกรูดเพิ่มอีก 7,000 ก็ได้นั้นนี่ คือก็รำคาญอ่ะ ขายไรนัก เลยตัดรำคาญ ซื้อไป เป็นเราที่โง่เองแระ ปากไว ตกลงไว หลังจากนั้นพนักงานก็หายเงียบ เพราะขายได้ล่ะ พอเราทำเสร็จ ก็ออกมา บัตรของเราได้ถูกรูดเรียบร้อยแล้ว ก็คือมีแค่ใบให้เซ็น เท่านั้น นี่ก็อ่านสัญญานั้นนี่ ตอนนั้นไม่ได้สังเกตในใบสัญญาคลอส ว่าเขียนบอก ไม่สามารถรีฟันได้ (อันนี้เจอตอนที่จะส่งสัญญาขอรีฟันคืน) ก็เซ็นไป เป็นความผิดพลาดที่เราไม่รอบครอบเองด้วย คือพอผ่านมา 2 -3 วัน เราก็ตัดสินใจว่าไม่อยากทำแล้ว เลยจะขอรีฟันคืน จำนวน 7,000 บาท แจ้งทางแอดมินไป บอกเราไม่มีเงินจ่ายค่าบัตรเครดิต จะขอรีฟันได้ไหม ก่อนติดต่อทางเพจคลีนิค เราได้ทำการสอบถามทางธนาคารแล้ว ถ้าทางร้านยกเลิกรายการ ก็สามารถ รีฟันได้ ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางแอดมินเพจ ของ THE SIS ทางเฟสบรุ๊ค แอดมินก็ให้ถ่ายเอกสารให้ดู เราก็ถ่าย ให้ วันต่อมา ทางแอดมินแจ้งมาบอก ไม่สามารถคืนได้ เพราะในใบนั้นเขียนว่า ไม่สามารถรีฟันได้ เราก็อ้าว งี้ก็มัดมือชกลูกค้าเลยนะคะ เขาไม่พอใจในคลอสที่ทำ ก็บอกยกเลิกได้หรือเปล่า ในเมื่อยังไม่ได้เริ่มทำคลอสนี้ แต่เราก็โง่ที่ยอมเสียค่ารูดนี้ไป เอง อยากมาแชร์ มาบอกเล่า ใครอย่าหลงเชื่อ แล้วตัดปัญหาแบบเราเลยนะคะ เพราะอาจจะเป็นแบบเรา แค่อยากมาแชร์ให้ทราบกับพฤติกรรม คลีนิคความงาม เท่านั้น ขอบคุณที่อ่าน และช่วยกันแชร์กระทู้นี้นะคะ
THE SIS คลินิคความงาม ที่ขายความงามแบบมัดมือชก
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะวันอังคารที่ 18 มิ ย 62 เราได้เข้าไปทำคลอสที่เคยซื้อไว้เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นราคา 3,000 บาท พอไปถึงก็นัดเจอเจ้าหน้าที่ สักพัก พนักงานถามว่า ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไหม เราก็บอกใช้ พนักงานถาม ใช้ของอะไร เราบอก KTC ค่ะ หลังจากนั้นพนักงานก็ขอดูบัตร แล้วยื่นบัตรเราให้กับพนักงานอีกคน ล่ะบอกไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรูดไร แค่จะเบิกวิตามิน ซึ่งก็ไม่รู้มันคือวิตามินอะไร สักพัก พนักงานก็บอกเดี๋ยวคืนบัตรให้ เชิญลูกที่ห้องทำหน้าก่อน เราก็เออ ไป ตอนนั้นไม่ได้สนใจไร อ่ะ ทำไปก่อนเพราะมันก็คือ 3,000 ที่จ่ายไปแล้ว พอเข้าไปห้องทำหน้าสักพัก ก็มีพนักงานผู้หญิง 2 คนเข้ามาขายคลอสต่อในราคา 7,000 บาท จริงเราไม่ชอบที่เข้ามาขายในห้องทำหน้าแบบนี้อ่ะ พูดหว่านล้อมนั้นนี่ ให้เราซื้อ บอกรูดเพิ่มอีก 7,000 ก็ได้นั้นนี่ คือก็รำคาญอ่ะ ขายไรนัก เลยตัดรำคาญ ซื้อไป เป็นเราที่โง่เองแระ ปากไว ตกลงไว หลังจากนั้นพนักงานก็หายเงียบ เพราะขายได้ล่ะ พอเราทำเสร็จ ก็ออกมา บัตรของเราได้ถูกรูดเรียบร้อยแล้ว ก็คือมีแค่ใบให้เซ็น เท่านั้น นี่ก็อ่านสัญญานั้นนี่ ตอนนั้นไม่ได้สังเกตในใบสัญญาคลอส ว่าเขียนบอก ไม่สามารถรีฟันได้ (อันนี้เจอตอนที่จะส่งสัญญาขอรีฟันคืน) ก็เซ็นไป เป็นความผิดพลาดที่เราไม่รอบครอบเองด้วย คือพอผ่านมา 2 -3 วัน เราก็ตัดสินใจว่าไม่อยากทำแล้ว เลยจะขอรีฟันคืน จำนวน 7,000 บาท แจ้งทางแอดมินไป บอกเราไม่มีเงินจ่ายค่าบัตรเครดิต จะขอรีฟันได้ไหม ก่อนติดต่อทางเพจคลีนิค เราได้ทำการสอบถามทางธนาคารแล้ว ถ้าทางร้านยกเลิกรายการ ก็สามารถ รีฟันได้ ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางแอดมินเพจ ของ THE SIS ทางเฟสบรุ๊ค แอดมินก็ให้ถ่ายเอกสารให้ดู เราก็ถ่าย ให้ วันต่อมา ทางแอดมินแจ้งมาบอก ไม่สามารถคืนได้ เพราะในใบนั้นเขียนว่า ไม่สามารถรีฟันได้ เราก็อ้าว งี้ก็มัดมือชกลูกค้าเลยนะคะ เขาไม่พอใจในคลอสที่ทำ ก็บอกยกเลิกได้หรือเปล่า ในเมื่อยังไม่ได้เริ่มทำคลอสนี้ แต่เราก็โง่ที่ยอมเสียค่ารูดนี้ไป เอง อยากมาแชร์ มาบอกเล่า ใครอย่าหลงเชื่อ แล้วตัดปัญหาแบบเราเลยนะคะ เพราะอาจจะเป็นแบบเรา แค่อยากมาแชร์ให้ทราบกับพฤติกรรม คลีนิคความงาม เท่านั้น ขอบคุณที่อ่าน และช่วยกันแชร์กระทู้นี้นะคะ