TrueMove ครับ ผมไม่ได้สมัครโปร 1099.- เพื่อมานั่งดู 3G ของคุณหมุนนะครับ

กระทู้คำถาม
ผมไม่ต้องการคำขอโทษหรือการถามข้อมูล ผมต้องการให้คุณแก้ไข ผมเป็นผู้บริโภค เป็นลูกค้าคุณ ผมยอมเสียเงินเดือนละพันกว่าเพื่อใช้บริการ4Gของคุณ แค่จะเปิดเฟสดูข้อมูลข่าวสารผมยังต้องรอหลายนาที อย่ามาบอกว่าฝนตกแล้วเน็ตหาย วันที่ฟ้าปลอดโปร่งมีแต่แดดไม่มีเมฆเน็ตยังหายเลย เน็ตของคุณมันลอยหายไปกับก้อนเมฆรึไงครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่