หน่วยงาน PC กสิกรไทยโทรมาแนะนำ ให้กู้ยอดเงินอีกยอดจากกสิกรไทย มาปิดวงเงิน Od

คือ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ผมทำกิจการ ร้านค้ามินิมาร์ท
ได้กู้เงินจาก แบ็ง กสิกรไทยมาลงทุนโดยเอาอาคารพานิชย์เข้าจำนอง กู้ สืนเชื่อเพื่อ
ธุรกิจ มาจำนวน 1,500,000 บาทคือเงินกู้+ วงเงินOD
800,000 ปัจจุบัน เหลือ เงินส่วนเงินกู้ผ่อนเหลืออยู่ 770,000 
แต่วงเงินโอดี ยังใช้ เต็มจำนวน 800,000 บาท
ซึ่งวงเงินโอดี แต่ล่ะเดือนจะใช้เงินเดือนของ ผมซึ่งเป็นข้าราชการการเมืองท้องถิ่น
โอนเข้าแบ็งบัญชีโอดี ซึ่งเลยกำหนด7 วัน 15 วัน ของธนาคารบ่อย ทำให้เกิดตัวเแดงบ่อย ผิดนัดชำระ แต่ส่วนวงเงิน กู้ loan
ชำระปกติ
ตรงวัน แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา หน่วยงานPC ของกสิกรไทยโทรมาแจ้งว่า
ธนาคารมีมาตรการให้แปลงวงเงินod เป็นเงินกู้ โดยกสิกรไทยจะให้กู้ยอดใหม่
เพื่อนำมาปิด od

   ผม อยากทราบว่า หน่วยงานpc ของแบ็งกสิกร
คือ หน่วยงานอะไร มีหน้าที่อะไร แล้วที่เสนอผมมาทำได้จริงหรือไม่   
เพราะว่าเมื่อก่อนก็เกิดเหตการณ์แบบนี้ว่ามีมามาตรการ แปลงเงินOD
เป็นเงินกู้ได้ โดยให้ผมนำสำเนาบัตรประชาชน+สำเนาบัตรของคุณพ่อ ซึ่งเป็นการกู้ร่วมไปให้
ผู้ดูแลของธนาคารที่หน่วงงานดูแลลูกค้าที่ อำเภอเมือง ของ จว หนึ่ง ซึ่งผมก็ขับรถไปกับพ่อ
เข้าไปในเมือง ซึ่งห่างจากบ้านผม 80กิโล พอไปถึง
ก็เซ็นเอกสารเรียบร้อย ผลปรากฎว่าไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้นที่เปลี่ยนแปลง
ยันปัจจุบัน เลยตั้งคำถามว่า ที่ธนาคารเสนอแนะมา ทำได้อีกไหม เพราะการเดินทางก็ไกลพอสมควร
ในเมื่อลูกค้าเดินทางไปแล้ว แล้วไม่มีผลเกิดขึ้น มันไม่คุ้มกับ การเดินทางและความปลอดภัยเลยถ้าเกิดอบัติเหตุ
และมาตรการเหล่านี้ที่เสนอมา ทำได้จริงหรือไม่ หน่วยงานPC ของกสิกร
คือหน่วงงานอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่