หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึงธนาคารกรุงเทพฯ !!!!!!!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ร้องทุกข์
เพื่อน(ใช้ธนาคารกรุงเทพ) ได้โอนเงินมาให้เรา (กสิกร) แล้วเพื่อนส่งสลิปมาให้ว่าโอนแล้ว แต่ทำไมเงินไม่เข้าบัญชีเรา (กสิกร) ก็ไม่รู้
ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพเป็นชั่วโมงก็ติดต่อไม่ได้ !!!! ถ้าคนรีบใช้เงินต้องทำยังไง ติดต่อมาทีนะคะ ด่วน!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีอี เตือนภัย ประชาชน เตรียมรับมือ 4 เทรนด์สแกมเมอร์ ปี 69
ส่งข้อความปลอมแนบลิงก์ สร้างวิดีโอปลอมด้วย AI หลอกลงทุนคริปโต หุ้นดิจิทัล สร้างโปรไฟล์ปลอมหลอกเงิน 4 เทรนด์สแกมเมอร์ ปี 69 เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ นางสาวสุชาดา ซาง แทนทรัพย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกร
parn 256
โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้
สมาชิกหมายเลข 4637551
Call center ธ.กรุงเทพ มีคนรับสายไหม
เราโอนเงินจากธนาคารกรุงเทพทางโมบายแบงกิ้งไปธนาคารกสิกรไทย โอนผ่านตัดยอดเงินไปแล้ว แต่ไปเช็คทางกสิกรไม่มียอดเงิน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรรอสาย 5 นาที ได้เรื่องว่าระบบของธนาคารกรุงเทพมีปัญหา เลยโทรไปเช
สมาชิกหมายเลข 1259220
ธนาคารกรุงเทพตกลงมีพนักงาน Call Center ไหมคะ โทร 1333 บอกยังไม่เปิดใช้บริการ
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพไปธนาคารกสิกร เงินตัดจากบัญชีแล้วแต่ยอดไม่เข้ากสิกร โทรหา Call Center 02-645-5555 รอสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตกลงมีพนักงาน Call Center ไหมคะ โทร 1333 บอกยังไม
สมาชิกหมายเลข 1491757
บัญชีกสิกรถูกระงับชั่วคราว
อยู่ดีๆบัญชีกสิกรก็เข้า app ใช้งานไม่ได้มันขึ้นว่าถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเลยโทรไปถามตามเบอร์ call centerเขาให้ไปแจ้งเรื่องกับธนาคารแต่เอกสารไปดำเนินการที่ธนาคารกสิกรใกล้เคียง เราได้ส่งยื่นเรื่องไปแล
สมาชิกหมายเลข 9210296
มีคนไม่รู้จักโอนเงินจากธนาคารออมสินเข้ากสิกรเรา
คือเรากำลังนอนเล่นอยู่เฉยๆ อยู่ๆมีเงินเข้ามแจตอนแรกนึกว่าแม่โอนให้แต่ถ้าแม่โอนให้แม่จะส่งสลิปตลอด เราจึงรีบติดต่อแจ้งธนาคารทั้งสองเลยค่ะ ทั้งกสิกรและออมสิน เพราะคนที่โอนเงินมาผิด โอนมาจากออมสิน แต่ตัว
สมาชิกหมายเลข 9211779
ขอทราบวิธีปรับวงเงินทำรายการต่อวัน K Plus กับ Make ของ Kbank สำหรับโอนเงินผ่านแอป และ สแกน QR Code
เราได้เปิดบัญชี Kbank (online) และใช้ K plus กับ make มาได้ระยะหนึ่ง จากที่ภรรยาแนะนำ จนมีโอกาสได้ใช้มากขึ้นและวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องไปไถ่ถอนจำนองที่ดิน (จากธนาคารหนึ่งไปยังธนาคารกสิกรไทย) แล
artpasit
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
โอนเงินออนไลน์จากธ.กรุงเทพ ไปธ.กสิกร บัญชีธ.กรุงเทพตัดเงิน แต่เงินไม่เข้า ธ.กสิกรค่ะ
เหตุเกิดตั้งแต่วันจันทร์นะคะ เวลาประมาณ 7 โมงกว่า ๆ ค่ะ ได้ทำการโอนเงินออนไลน์จาก ธ.กรุงเทพ ไปธ.กสิกร (บัญชีของเราเอง ซึ่งบัญชีนี้เคยผ่านการโอนสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง) วันนั้นการโอนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่
ลูกชายตัวแสบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึงธนาคารกรุงเทพฯ !!!!!!!
ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพเป็นชั่วโมงก็ติดต่อไม่ได้ !!!! ถ้าคนรีบใช้เงินต้องทำยังไง ติดต่อมาทีนะคะ ด่วน!!!!