กสิกร โกหกผมทำไมครับ ?

สวัสดีครับ 

ผมขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์เฉยๆ แต่ไม่ได้ต้องการอะไรกลับคืนหรือเรียกร้องอะไรนะครับ แค่อยากเล่าว่าแบบนี้ก็มีด้วย

เมื่อวันที่ 5 และ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

มีพนักงาน TeleSale ของบัตรเครดิตกสิกรไทย โทรหาผม แนะนำให้สมัครบัตรเครดิตกสิกร

โดยบัญชีเงินเดือนของผมผูกกับธนาคารกสิกรอยู่แล้ว พนักงานก็บอกว่าเพียงแค่ให้ Mass เข้ามาให้เอกสารมาเซ็นก็จบ 

ผมก็เลยถามว่า ผมทำได้นะครับแต่ ขอบัตรที่มีจอดรถในห้าง 

พี่พนักงานก็รีบตอบเลยว่า มีค่ะเป็นบัตร One Siam สามารถใช้จอดที่สยามพารากอนได้ 

ผมก็ไม่ได้คิดเลย ตอบโอเคไปทันที 

Mass มารับเอกสารผมวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ระหว่างที่เซ็นในใบสมัครบัตรเครดิต ก็เหลือบไปมองใบสมัคร มันก็มีทั้งบัตร Platinum และ บัตร One siam ในใบที่ผมเซ็น ตอนนั้นก็ เอ๊ะๆ แล้วแหละ แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก 

อีก 2 วัน พี่ Telesale ก็โทรมายืนยันเอกสารอีกที ผมก็ถามไปว่าสรุปแล้วผมได้บัตรอะไรบ้างนะครับ พี่ก็อธิบายเลยว่า ได้บัตร Platinum บัตร ONE Siam และก็อีกใบของ ปตท. ผมก็บอกว่างั้นผมขอ 2 ใบพอครับ ปตท. ผมคงไม่ได้ใช้ เพราะปกติไม่ได้เติมน้ำมันปั้มนี้ รวมถึงไม่ได้กินอเมซอน

วันที่ 16 มิถุนายน ก็มี SMS ส่งมาว่า บัตรเลขที่ X-XXX ได้รับการอนุมัติแล้ว ตอนนั้นผมก็คิดว่าคงเป็นบัตร ONE SIAM ก็รออย่างใจจดใจจ่อ 

วันที่ 19 มิถุนายน บัตรมาถึงบ้าน ผ่าม!!! 

 ไม่ใช่บัตร ONE จ้าาาาาาาาาาา 

รีบโทรหา Call Center เร็วไว สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น คุยไปคุยมา CC บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ส่งข้อมูลมาแค่บัตรเดียว ไม่ได้มี ONE Siam 

ผมก็เลยถามว่างั้นแปลว่า Telesale โกหกผมใช่มั้ย ??? อึก อัก ไม่กล้าตอบ บอกน่าจะผิดพลาด 

เรื่องทั้งหมดก็ประมาณนี้ครับ 

ไม่ได้อะไร แค่อยากมาเล่าให้ฟัง และก็อยากให้ Telesale มีความ จริงใจ กับลูกค้ามากกว่านี้ เหมือนผมโดนหลอกยังไงไม่รู้ 

ตัวผมก็ด้วยความเห็นใจ พนง อยากให้ช่วยทำ ก็ทำให้ แบบง่ายดาย ยังมาหลอกผมอีกหรอครับ 

ที่จริงผมว่าผมก็ถามละเอียดมากแล้วนะ อยากให้ทางธนาคารเปิดบันทึกสนทนาอันที่ผมคุยจัง จะได้รู้ว่าคนๆ นี้เขาโกหกผมแบบ เรียบๆ มากๆ 

ขอบคุณมากครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่