เตือนภัยโดนเอามือถือติดสัญญา Grab มาหลอกขาย

สวัสดีครับปกติเป็นคนไม่ค่อยเข้ามาเขียนอะไรแต่วันนี้ขอเข้ามาเตือนภัยถึงการโดนหลอกขายโทรศัพท์มือถือที่ติดสัญญากับGrab ครับ

เริ่มเลยละกันเมื่อเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการซื้อโทรศัพท์Samsung Galaxy A9 2018 ผ่านทางช่องทางonline โดยได้นัดรับกันที่สถานที่ๆนึงก่อนทำการจ่ายเงินผมได้ทำการเช็คเครื่องเป็นอย่างดีรวมถึงการroot เครื่องและประกันต่างๆทุกอย่างเป็นไปได้ดีหมดจึงทำการชำระเงินและขอเบอร์ติดต่อ+ ถ่ายรูปบัตรประชาชนคนขายไว้ราคาเครื่องถูกกว่าราคามือ2 ที่ได้มาเนื่องจากทางคนขายบอกว่าซื้อมาจากร้านตู้อีกทีแล้วไม่ค่อยชอบใจซื้อมาถูก(จริงๆควรเอะใจตั้งแต่ที่ขายราคาถูกกว่าปกติละ) 

ปรากฎว่าหวยออกครับเนื่องจากมีบางfunction ที่ใช้งานไม่ได้ผมจึงนำเข้าศูนย์Samsung เพื่อไปทางศูนย์ช่วยดูปรากฏว่าทำการflash ROM ไปเท่านั้นแหละเครื่องถูกlock โดยGrab Taxi (Thailand) ทันทีพอมาค้นGoogle ดูก็เลยถึงบางอ้อว่ามีคนโดนลักษณะแบบนี้หลายคนที่ทางGrab Partner (คนขับGrab นั่นแหละ) สามารถซื้อเครื่องในราคาถูกผ่อนส่งได้(แค่ติดสัญญา) ก็เลยซื้อมาขายเอาเงินมาหมุนแบบไม่บอกกล่าว(ซึ่งการreset เครื่องด้วยตัวเองจะไม่สามารถเช็คได้) 

ก็อยากมาเขียนเตือนทุกคนนะครับมือถือSamsung Galaxy ที่ราคาถูกๆกว่าท้องตลาดให้พึงระวังไว้ว่าท่านอาจจะโดนเข้าแล้ว

ถึงGrab ประเทศไทยนะครับ- ถ้าคุณมีpromotion แบบนี้ให้กับpartner ของคุณคุณก็ควรที่จะมีมาตรการควบคุมในเรื่องแบบนี้ด้วยวันนี้ผมไปที่สำนักงานใหญ่ของคุณมาคนโดนcase แบบนี้ไม่น้อยเลยและที่สำคัญควรมีความจริงใจมากกว่านี้ในการแก้ปัญหาแค่ผมให้คุณตรวจสอบตามหาpartner คุณให้มาปลดล๊อคให้ผมแต่ผมต้องแจ้งความขอเอกสารเยอะแยะจนผมยอมแพ้ไปปลดล๊อคข้างนอกละครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่