หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบรายละเอียดยอดบิลประจำเดือนของ Fiber Ais ได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS
อยากทราบรายละเอียดค่าบริการว่าชำระเงินในส่วนไหนบ้าง ทำไมจึงมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ถ้าไม่ทราบรายละเอียดเดือนหน้า( ก.ค.62) คงจะต้องขอระงับการใช้บริการ Fiber สำหรับ อินเทอร์เนตคงไว้คงเดิม
การตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ไหนทำอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ Ais
อยากขอเลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ ไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอจะเลื่อนได้มั้ยคะ พอดีช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
มีใครพอช่วยเหลือเรื่อง ซิมaisที่ถูกระงับมาหลายเดือนบ้างใหมครับ
พอดีผมพึ่งจ่าค่าบิลของซิมaisไปเมื่อวานแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้ ผมกลัวจะเสียเงินไปเปล่าๆ ซิมนี้เป้นซิใที่ผมโดนระงับไปหลายเดือน พอจะกลับมาใช้หรือมีวิธีใหนที่ให้กลับมาใช้ได้ใหมครับ ช่วยแนะนำผมหน่อบนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9106075
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
ขอเลื่อนวันชำระบริการ Ais Fiber และขอเปิดสัญญานชั่วคราว
เนื่องจากตอนนี้มีค้างค่าบริการของ Ais Fiber อยู่2รอบบิล ค่าบริการประมาณ 1,3XXบาท วันนี้มีSMSส่งมาว่าให้ชำระภายในวันนี้ก่อนระงับบริการ เลยอยากจะขอเลื่อนการไปชำระไปวันที่ 15พค. เนื่องจากเงินจะโอนเข้าบัญ
สมาชิกหมายเลข 5209999
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
ค่า Ais fiber โดนยกเลิกสัญญา
คือสัญญา 24 เดือน ใช้มาเกือบปี ยัายออกจากบ้านเก่าก็เลยปล่อยปะละเลย มียอดค้าง 2 เดือน พันกว่าบาท ซึ่งยอดค้างที่เป็นยอดหนี้เราจริงๆ พันกว่า ยินดีจ่ายนะ แต่ค่าฟรีติดตั้งอะ 4800 มีราคาที่สูงมาก อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 7686796
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบรายละเอียดยอดบิลประจำเดือนของ Fiber Ais ได้ไหมครับ
การตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ไหนทำอย่างไรครับ ขอบคุณครับ