โดนBullyจนไม่อยากเข้าสังคม

สวัสดีค่ะ ตอนนี้หนูอายุ17ปีค่ะ 
หนูเริ่มโดนBullyตั้งแต่ก่อนไหนไม่รู้
แต่รู้ว่ามันเริ่มหนักขึ้นตอนย้ายโรงเรียนตอนอายุ15ย่าง16ปี หนูเก็บคำพูดที่โดนBullyจนเก็บไปฝันแล้วร้องไห้ หนูยอมรับค่ะว่าหนูไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองสักที หนูน้ำหนัก90+สูง176 ร่างกายเหมือนผู้ชายจนบ้างคนคิดว่าหนูเป็นกระเทย 
จนทำให้หนูไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง 
พออยู่ในห้องเรียนก็โดนกลุ่มเพื่อนผู้ชายพูดกันเนื่องด้วยเราไม่สวยที่สุดในวิทยาลัยก็ว่าได้โดนล้อว่าเป็นแฟนคนนู่นคนนี้. แล้วคนที่เขาโดนพวกนั้นจับคู่ให้หนูก็รังเกลียด โดนแบบนี้ทุกวันค่ะ โดนหนักกว่านี้มา แถมยังพูดว่า สมมุติคนที่คนจับคู่กับหนูชื่อNนะคะ เขาก็จะพูดทำนองว่าไอ้Nเมื่อคืนจัดหนักกับ...มาหรอ หนูไม่โอเคเลย พูดทำนองนี้แหละBullyทุกวัน จนหนูไม่อยากเข้าสังคม ไม่อยากไปโรงเรียน หนูบอกเขาไปแล้วให้เลิก เขาก็เลิก แล้วก็กลับมาทำหนักกว่าเดิม ล่าสุดพวกเขาเล่าให้อ.ที่มาฝึกสอนฟัง อ.ฝึกสอนก็เอาด้วยค่ะ หนูซึ่งไม่โอเคอยู่แล้วยิ่งไม่โอเคเข้าไปอีก
ปล.ต้องนี้หนูท้อมากค่ะหนูพิมพ์ทั้งน้ำตา หนูจะรับมืออย่างไรดี หนูคิดนะคะว่าจะมีคนไม่มองคนที่เปลือกภายนอก แต่คงมีน้อยมากค่ะ  หนูไม่อยากเข้าสังคม ไม่อยากไปไหนเลย หนูอยากอยู่แต่บ้าน การBullyครั้งนี้ทำให้หนูกลัวสังคมไปเลยค่ะ
#ถ้าพิมพ์อะไรผิดพลาดต้องขอโทษนะคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราเคยโดนรุมด่านะเพราะว่าเราไม่พูดเลยโดนล้อว่ากลัวพิกุลร่วงหรอ แต่พอนานไปจากนำ้ตากลายเป็นความเข้มแข็งเพราะเราอยู่คนเดียวเลยชอบคิด
มากกว่าพูด เลยคิดว่าถ้ามีแต่ยอมก็เสียเวลาเสียนำ้ตาไปเปล่าๆแต่ก็ไม่ง่ายที่จะเปลี่ยน เป็นตัวเองนะยากนะแต่เราก็เป็นคนอื่นไม่ได้เหมือนกัน ทุกวันนี้ไม่มีใครกล้าว่าเราแล้วเพราะเราตอบโต้ ถ้าล้อมาก็แค่ยิ้มแล้วบอกว่าแล้วไงๆพูดดังๆว่ามันเป็นไรห๊ะเราทำให้พวกนั้นกลัว แต่เราไม่ชอบใช้คำหยาบ เราชอบคนที่อวบๆอ้วนๆน่ารักๆนะจะหน้าตายังไงแต่ถ้านิสัยดีเรายอมให้กอดเลยย ลองปรึกษาพ่อแม่หรือยัง ถ้าไม่กล้าลองบอกว่าแค่ถามเล่นๆเพราะเห็นคนอื่นโดน หรือลองคุยกับ อ. ดูคุยเลยว่าหนูไม่ไหวจริงๆถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปจิตใจหนูจะไม่คงที่ แค่คำพูดไม่กี่คำอาจทำให้คนหนึ่งคนเสียทั้งใจและทั้งความสุขได้  แต่ถ้ายังเหมือนเดิมมาลองเปลี่ยนความคิดตัวให้คิดบวกเข้าไว้ล้อมาก็คิดขำๆในใจ มองโลกว่านี่แค่บททดสอบ สู้ๆนะเราเอาใจช่วยย อายุมาได้ขนาดนี้แล้วอย่าเพิ่งยอมแพ้ล่ะ หรือไม่ก็ไม่ต้องสนใจคิดแต่สิ่งที่ชอบทำแต่สิ่งที่ตัวเองสบายใจบ่อยๆเข้าไว้ ถ้าไม่ไหวแค่ปล่อยมันออกมาความทุกข์ต่างๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่