ธนาคารกรุงเทพ มีเมล์แจ้งมาว่า " มีการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำหรับบริการบัวหลวงไอเพย์ " ตลกสิ้นดี

1.ทางเราได้รับอีเมล์(สงสัยว่าปลอม) ว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนกับบริการบัวหลวงไอเพย์ได้รับการเปลี่ยนแปลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 09/05/2019 (เราก็เพิกเฉย)

2.ทางเราได้รับอีเมล์ อีก 1 ฉบับ แจ้งว่า เราตรวจพบกิจกรรมที่ผิดปกติในบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของคุณ เมื่อวันที่ 19/06/2019 ( ซึ่งเราไม่ได้มีบัตรเครดิตของคุณ แล้ว อีเมล์ที่เราได้รับ เราก็ไม่ได้ใช้กับทางธนาคารของคุณ )

3. เราโทรไป 1333 รอสายนานมากกว่า 15 นาที จำนวน 2 ครั้ง ( ซึ่งตรงนี้เราขอร้องเรียนการบริการ ) ซึ่งโดยปกติแล้ว การบริการ ของทาง CS น่าจะมี Talk time หรือ SLA ในการรับสาย จากเท่าที่ดู สายที่ Abandoned ของคุณน่าจะเยอะ มากพอสมควร

ดังนั้น เราอยากจะทราบ

1. พวกคุณไม่มี Protection measures ให้กับลูกค้าเลย เราจะมั่นใจใน Product ของพวกคุณได้ไง หรือถ้ามี มาตรการในการป้องกันของคุณมีอะไรบ้าง หรือต้องให้ลูกค้า ระมัดระวังเอง

2. มาตรฐานในการเก็บข้อมูลของลูกค้า / Data security คุณมีหรือป่าว ? ถ้ามี พวกอีเมล์หรือSMSหลอกลวง หลุดมาหาลูกค้าหรือผู้ใช้งานได้อย่างไร

3. พวกคุณไม่คิดจะเพิ่มพนักงานให้เพียงพอต่อ คู่สาย หรือ จำนวนปริมาณ ลูกค้าที่ติดต่อเข้าไปเลยใช่ไหม คะ 

ปล.ตอนนี้คุณเป็นธนาคารที่อยู่อันดับที่1ในปีนี้ แต่คุณน่าจะมีการให้บริการ หรืออื่นๆที่ดีกว่านี้นะคะ ระวังปีหน้า ธนาคารกสิกรจะขึ้นมาเป็นอันดับ1แทนคุณ 
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่