มีอารมณ์แต่ไม่แข็ง

สวัสดีค่ะ เรื่องมันเกิดที่ว่าเพื่อนผู้ชายมันมาบอกเราว่ามีอารมณ์แต่มันไม่แข็ง ปัจจุบันเพื่อนอายุ20 มันไม่สันทัดเรื่องเพศเลยค่ะ แต่มันพึ่งมาสนใจ ตอนแรกบอกให้ไปหาหมอมันก็ไม่ไปสักพักมันก็ลองช่วยตัวเองดูพอผ่านไป2-3วันมันเริ่มแข็งง่ายขึ้นแต่พอไม่จับมันก็จะเหี่ยวลง ไม่รู้จะช่วยมันยังไงดี ขอผู้เชี่ยวชาญแนะนำหน่อยค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ผมแต่งงานกับภรรยาตอนอายุ 28 ครับ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก อยากจะสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกให้ดีที่สุด ซื้อดอกไม้ เทียนหอม โรแมนซ์กันเต็มที่ พอถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ดันเกิดปัญหาขึ้น อารมณ์มี แต่น้องชายไม่แข็งตัว ตอนนั้นผมรู้สึกอายและกังวลมาก กลัวภรรยาจะผิดหวัง

ผมพยายามหลายวิธี ทั้งลองเล้าโลมให้นานขึ้น ลองเปลี่ยนท่าทาง สุดท้ายก็ยังไม่สำเร็จ ภรรยาผมก็พยายามเข้าใจ แต่ผมก็รู้สึกกดดันอยู่ดี จนสุดท้ายผมก็บอกความจริงกับภรรยาว่าผมมีปัญหานี้

ภรรยาผมก็ปลอบใจ บอกว่าไม่เป็นไร เธอเข้าใจ ที่สำคัญคือเรารักกัน ถ้าเรายังรักกัน ปัญหานี้ก็จะแก้ได้

หลังจากนั้น ผมก็เริ่มหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายเป็นประจำ กินอาหารมีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญคือผมลองกินอาหารเสริมถั่งเช่าสกัดด้วย https://bit.ly/3Sc4FA8

ปรากฏว่าหลังจากดูแลสุขภาพตัวเองและกินถั่งเช่าสกัดมาได้สักพัก ปัญหามีอารมณ์แต่ไม่แข็งก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดผมก็กลับมามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้ตามปกติ
ความคิดเห็นที่ 7
ลองกินอาหารเสริมตัวนี้ไหมครับ ผมกินแล้ว น้องชายแข็งแรงขึ้น แข็งนาน หลั่งช้ากว่าเดิมด้วย แฟนปลื้มมากกก ผมกินมา 2เซ้ทแล้ว ดีขึ้นจิงๆครับ กินแล้วใจไม่สั่นด้วย กินก่อนออกศึกประมาณ 30นาทีนะครับ https://shope.ee/2L8KV1ceIK
ความคิดเห็นที่ 6
เป็นเพราะเคยฉีดมาก่อนไหมครับ ลองไป homonesa clinic ดูครับ เขามีวิธีแก้ครับ อาจจะนวดด้วยคลื่นไฟฟ้า ไม่เจ็บตัว และไม่ส่งผลข้างเคียงด้วยนะครับ ผมนัดคิวไปแล้วยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่