หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*950*3# ยกเลิกยังไงคับ
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
พอดีมีเบอร์0642494494และ020029999โทรเข้ามาแล้วถามข้อมูลส่วนตัวเราไปหมดไปสมัครรายเดือนให้เราทั้งๆที่เรายังไม่ได้ตอบรับบอกเราว่ายื่นเรื่องไปแล้วผมไม่อยากใช้รายเดือนคับต้องการยกเลิกด่วนถ้าบิลมาผมไม่จ่ายนะคับแบบนี้ไม่แฟร์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนเเบบจ่ายบิลรายเดือน
ผมอยากรู้ว่าต้องยกเลิกเน็ตรายเดือนยังเเบบจ่ายบินยังไงคับเอาไม่ต้องไปที่ร้านเเต่ทำเองที่บ้านด้วยตัวเองนะเเบบตอนนี้ผมไม่ตังจะมาจ่ายเเล้วผมต้องการเปลี่ยนโดยด่วนคับใครมีวิธีหรือคนของค่ายทรูมาเห็นก็ช่วยบอก
สมาชิกหมายเลข 7751206
ยกเลิกทรู คอนเวอร์เจนท์?
คือสงสัยครับที่บ้านใช้แต่เน็ตบ้าน (เราท์เตอร์ปล่อยไวไฟ) บิลเรียกเก็บมีค่า ทรูคอนเวอร์เจน มันคืออะไรครับ ยุ่งยุากทั้งๆที่ไม่ได้สมัครจะสามารถยกเลิกได้ยังไงคับ รบกวนตอบด่วน
สมาชิกหมายเลข 6063530
*950*3# ดีหรือไม่ดี
คือว่ามันมีเบอร์0953869351โทรมาแล้วบอกว่าเป็นพนักงานของทรูมูฟ แล้วเค้าพูดไปเรื่อยๆ บลา~ แล้วเค้าก็ขอเลขบัตรประชาชนและก็ที่อยู่ หลังจากนั้นเค้าให้กดสมัคร *950*3# คือไอ้เบอร์เนี่ยมันจะทำให้เรากลายเป็นซิ
สมาชิกหมายเลข 6125248
โดนหลอกให้กด *950*3# ช่วยด้วยครับต้องการยกเลิก
พอดีมี เบอร์ 020139263. โทรมาบอกว่าได้สิทธิพิเศษ สมัครโปรโมชั่น เบาๆเดือนระ 215บ. ใช้ฟรีเดือนแรก บอกให้กด*950*3# แต่พอกดไป มันบอกว่าขอบคุณที่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน. วงเงินคือ 800บ. คืองงมากคร
สมาชิกหมายเลข 4106294
ใช้s pay สแกนจ่าย แต่เรายกเลิกแล้วไม่ได้วงเงินคืนจะได้คืนมั้ยคะ
เมื่อวันที่22 มิถุนาที่ป่านมาเราได้มีการใช้ s payสแกนจ่ายซื้อของในtiktokค่ะ แต่ระบบขึ้นกำลังดำเนินการเราก็เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อในtiktokไป พอเข้าไปดูที่s payมีการหักเงินในวงเงินไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นกำล
สมาชิกหมายเลข 6036983
อยากจะยกเลิกบริการจ่ายบิลอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ ต้องทำยังไงคับ
อยากจะยกเลิกบริการจ่ายบิลอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพคับ
สมาชิกหมายเลข 855625
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
บิลทรู
อยากจะขอยกเลิกทรูรายเดือนคะ เเต่ตอนนี้ค้างยอดอยู่คะ อยากจะไห้ยกเลิกเเบบรายเดือน เเล้วมาผ่อนจ่ายที่หลังได้ไหมคะ เพราะตอนนี้มันครบสัญญา1ปีกับทรูเเล้วคะ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยคะ อยากจะทยอยจ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 7441264
ยกเลิกแพ็กเสริมทรู มือลั่นไปกดซื้อเองครับ
ยกเลิกให้หน่อยครับด่วนๆเลย กลัวโดนหักเข้าบิลรายเดือนเพิ่มครับ 0973076009
สมาชิกหมายเลข 5363095
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*950*3# ยกเลิกยังไงคับ