สัญญาณเริ่มช้ามาเกือบเดือน บางที่สัญญาณก็หายต้องรีเซ็ตกล่องรับสัญญาณถึงจะได้ จนมาเมื่อวันที่ 15 สัญญาณหาย รีเซ็ตก็กลับมาเล่นได้แต่ไม่เสถียร หลุด สัญญาณหาย จนวันที่ 16 ถึงปัจจุบัน เชื่อมต่ออะไรไม่ได้เลย ที่ตัวกล่องรับจะมีไฟสีแดงกระพริบตลอดเวลา แจ้งพนักงานที่รู้จักให้แจ้งทีมงานมาแก้ไขแล้วตั้งแต่วันที่มีปัญหา จน ณ.เวลานี้ 08.45 น. 19/06/62 จะดูกล้องวงจรปิด ก็ยังไม่สามารถเชื่อมต่อไ้ด้เลย ถามคนที่บ้านยังไม่สามารถเล่นเน็ตฯได้ ผมทำงานต่างพื้นที่ จากบ้านที่ทำงาน เกือบ100km.ที่บ้านมีแต่คนแก่กับเด็ก ต้องใช้วงจรปิดเพื่อความปลอดภัยตลอดยังไงแจ้งตรวจสอบให้ด่วนเลยครับ ais fiber 880-035-9753
Ais fiber ไม่มีสัญญาณ