คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3600932
ผมยินดีดูแลพร้อมตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
ผมยินดีดูแลพร้อมตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรู