หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะจ่ายบิล ais ผ่าน App myais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
4G
AIS eService
ชำระค่าบริการทาง app Myais ผ่านบัตร VISA มีตัวอย่างขั้นตอนไหมค่ะ คือทำไม่เป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ชำระค่าบริการรายเดือนแต่ใช้ไม่ได้
จ่ายบิลตามที่แจ้งในแอพ ตัดเงินผ่านแอพธนาคารแต่ใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9215072
อยู่ต่างประเทศนานจนลืมคิดว่ากลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม
มาเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศมานาน และเปลี่ยนมาใช้ซิมต่างประเทศมาได้ประมาณ 2-3 เดือนก็นึกขึ้นได้ว่า ตอนกลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม เพราะเชื่อมไปหลายบัญชีมาก เลยเติมเงินเพื่อให้ซิมยังคงใช้ได้อยู่ ตอนนี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 7875228
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
Ais แจ้งว่า sms ลิงค์พนัน ไม่ใช่หมายเลขมิจฉาชีพ
มีลิงค์ เว็บพนันส่งมาบ่อยมาก ส่ง sms ไปที่ 1185 แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งไว้ว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบข้อความ SMS ที่คุณแจ้ง พบว่าไม่ใช่ข้อความมิจฉาชีพ ซึ่งคุณสามารถตั้งค่าบล็อกข้อความที่ตัวเครื่องได้ ดูวิธีตั้
สมาชิกหมายเลข 7302748
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทรูแล้ว
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทางทรูแล้ว. ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9215063
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ยกเลิก Prime Video ที่เชื่อมต่อกับ AIS TH ไม่ได้ครับ
ผมเผลอไปกดเชื่อม แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ MyAis ก็ไม่ขึ้นบรืการเสริม หรือบิลให้แจ้งชำระค่าบริการครับ ใน Play Store ก็ไม่มีการสมัครใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6862056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
4G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะจ่ายบิล ais ผ่าน App myais