Call Center Bangkok Bank

จากที่เคยได้ฟังกิตติศัพท์ในการรอสายของแบงค์บัวหลวง และประสบการณ์ในหลายๆ ครั้ง ที่ได้รับ สรุปแบงค์นี้ก็ยังคงเส้นคงวาในการรักษามาตรฐานในการรอสาย 30 นาที จนถึงขั้นรอไม่ได้ต้องวางสายไป โทรต่ออีกเป็นร้อยๆ รอบ ก็ยังต้องรอสาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง ติดคู่สาย ฟังเสียงพี่เบิร์ด ฟังข้อมูล บลาๆ ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ พระเจ้า อยากจะกราบในการบริการจริง ๆ

เรื่องของเรื่องก็มาจากความซวย ที่กดขอรหัส otp แล้วเกิดการบล็อคบัตรขึ้นมา ในช่วงเวลาโปรโมชั่น 0 บาท ของแอเอเซีย ซึ่งทุกคน ต้องทำรายการให้เร็วที่สุด ให้สมกับการตั้งตารอ (รอจากการหมุนติ้ว ๆ ๆ ของแอเอ) ดันมาแจ็คพอต กับการโดนบล็อคบัตร แล้วต้องติดต่อกับทางแบงค์ จนตอนนี้ผ่านไปครึ่งวัน ก็ยังไม่มีมนุษย์รับสาย นี่คือวันธรรมดา มายก้อดดดดด แล้วยิ่งเจ็บใจเมื่อกลับไปดูราคาแอเอ ก็ดีดไปไกลลิบ จากที่ทำการจองไว้ ที่นั่งหมดไปแล้ว ณ เวลานี้ อยากจะร้องไห้ 

ขอฝากไปถึงทีมผู้บริหารของแบงค์ด้วยนะคะ ผลประกอบการแต่ละปี คงจะมากพอ ที่คุณจะหาพนักงานให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอสายไป ค่าโทรศัพท์บอกเลย 300+ บาทในการโทรแต่ละครั้ง เพื่อฟังคำขอโทษที่มันช่วยอะไรไม่ได้ พนักงานทีมคอลเซนเตอร์มีกี่ท่านคะในแต่ละวัน ทำไมบีซี่จนไม่สามารถ รับสายได้เลย ลูกค้าร้องเรียนกี่ราย ก็ไม่สนใจใช่มั้ยคะ ทางแบงค์สะดวกแบบนี้ใช่มมั้ยคะ เม่าตกใจ?????????????????????????????????????????????????????? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่