คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 18/06/2019 เวลา 13:06 น.] ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ พร้อมแก้ไขในเบื้องต้นให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาอยู่แจ้งกลับน้องฟ้าเข้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
หากพบปัญหาไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเน็ต สามารถแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด หรือ พิกัดใน google map โดยเข้าเว็บ http://www.where-am-i.net จากมือถือ และแจ้งตัวเลขตรง "My location is : xx.xxxxxx, xxx.xxxxxx" มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อน้องฟ้าช่วยดูแลให้เพิ่มเติมค่ะ
^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^


^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
มีใครสมัครโปรเน็ตSupernonstop ของดีแทคบ้างครับ พอดีผมสมัครเป็นโปร1099-
แต่ตอนนี้แทบจะดูคลิปหรือทำอะไรไม่ได้