ถ้ามีการระงับครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ผมจะขอยกเลิกการบริการทั้งหมด (true smart choice ทั้ง 2 บ้าน)

ผมใช้บริการ true smart choice (มือถือ internet ทีวีเบอร์บ้าน)

มาเป็นเวลา 2 ปี โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ล่าสุดผมถูกระงับสัญญาณมือถือ สาเหตุเพราะไม่สามารถตัดผ่านบัตรเครดิต สำหรับ Truemove H ได้
(แต่ Internet , True vision สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ปกติ)

ผมถามสาเหตุพนักงาน พนักงานบอกให้ไปถามธนาคารเอง ซึ่งผมถูกระงับสัญญาณแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว

ซึ่งถ้ามีการระงับครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ผมจะขอยกเลิกการบริการทั้งหมด (true smart choice ทั้ง 2 บ้าน)

คุณเป็นคนให้บริการ กลับมาถามผู้บริโภค ให้ไปถามสาเหตุที่ตัดบัตรเครดิตไม่ได้เอง

คิดง่ายๆนะ Internet True vision ตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ แต่ Truemove H ตัดไม่ได้

มันคือหน้าที่ของลุกค้า หรือผู้ให้บริการ..

แล้ว 1242 เสียค่าบริการหรือไม่ ผมใช้เวลาติดต่อ สองครั้งหลายนาที ใครจะรับผิดชอบค่าโทรตรงนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่