ผมใช้บริการ true smart choice (มือถือ internet ทีวีเบอร์บ้าน)
มาเป็นเวลา 2 ปี โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ล่าสุดผมถูกระงับสัญญาณมือถือ สาเหตุเพราะไม่สามารถตัดผ่านบัตรเครดิต สำหรับ Truemove H ได้
(แต่ Internet , True vision สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ปกติ)
ผมถามสาเหตุพนักงาน พนักงานบอกให้ไปถามธนาคารเอง ซึ่งผมถูกระงับสัญญาณแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว
ซึ่งถ้ามีการระงับครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ผมจะขอยกเลิกการบริการทั้งหมด (true smart choice ทั้ง 2 บ้าน)
คุณเป็นคนให้บริการ กลับมาถามผู้บริโภค ให้ไปถามสาเหตุที่ตัดบัตรเครดิตไม่ได้เอง
คิดง่ายๆนะ Internet True vision ตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ แต่ Truemove H ตัดไม่ได้
มันคือหน้าที่ของลุกค้า หรือผู้ให้บริการ..
แล้ว 1242 เสียค่าบริการหรือไม่ ผมใช้เวลาติดต่อ สองครั้งหลายนาที ใครจะรับผิดชอบค่าโทรตรงนี้
ถ้ามีการระงับครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ผมจะขอยกเลิกการบริการทั้งหมด (true smart choice ทั้ง 2 บ้าน)
มาเป็นเวลา 2 ปี โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ล่าสุดผมถูกระงับสัญญาณมือถือ สาเหตุเพราะไม่สามารถตัดผ่านบัตรเครดิต สำหรับ Truemove H ได้
(แต่ Internet , True vision สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ปกติ)
ผมถามสาเหตุพนักงาน พนักงานบอกให้ไปถามธนาคารเอง ซึ่งผมถูกระงับสัญญาณแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว
ซึ่งถ้ามีการระงับครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ผมจะขอยกเลิกการบริการทั้งหมด (true smart choice ทั้ง 2 บ้าน)
คุณเป็นคนให้บริการ กลับมาถามผู้บริโภค ให้ไปถามสาเหตุที่ตัดบัตรเครดิตไม่ได้เอง
คิดง่ายๆนะ Internet True vision ตัดผ่านบัตรเครดิตใบเดียวกันได้ แต่ Truemove H ตัดไม่ได้
มันคือหน้าที่ของลุกค้า หรือผู้ให้บริการ..
แล้ว 1242 เสียค่าบริการหรือไม่ ผมใช้เวลาติดต่อ สองครั้งหลายนาที ใครจะรับผิดชอบค่าโทรตรงนี้