ตู้เย็นเชิงพาณิชย์ ในร้านอาหารเสียเกินเดือน แบรนด์จะชดเชยอะไรให้เราได้บ้าง


เป็นตู้ร้างว่างเปล่า แจ้งซ่อมตั้งแต่วันที่ 9/5/19
จนตอนนี้ 16/6/19

สินค้าอยู่ในประกันด้วย แต่เราไม่ได้ใช้เกือบ 2 เดือนแล้ว
โดยบริษัทแจ้งแค่ว่า รออะไหล่ จากต่างประเทศ

แต่เนื่องจากเราเป็นร้านอาหาร เราเสียผลประโยชน์จากการที่ตู้เสียไป 1 ตู้จริงๆ และไม่มั่นใจในสินค้าว่า ถ้าเกิด พอหมดประกัน จะเสียอีกไหม อะไหล่บริษัทเองยังรอนานขนาดนี้ เพื่อนๆมีคำแนะนำในการชดเชยจากบริษัทได้บ้างคะ

ไม่อยากได้เป็นเงิน แต่อยากเปลี่ยนรุ่นตู้มากกว่าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่