คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4750826
รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเล คุณในวันนี้ค่ะ สำหรับอินเทอร์เน็ตช้าเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น เงื่อนไขแพ็กเกจ/โปรโมชั่น,ช่วงเวลา,บริการที่เข้ามาใช้งาน ฯลฯ
ทั้งนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมที่อยู่/พื้นที่พบปัญหา (ที่อยู่ตามไปรษณีย์) และ จุดสังเกตุ เช่น วัด,โรงเรียน ฯลฯ แจ้งกลับมาทางหลังไมค์เพื่อนำข้อมูลอ้างอิงในการส่งตรวจสอบสัญญาณต่อไปค่ะ
รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเล คุณในวันนี้ค่ะ สำหรับอินเทอร์เน็ตช้าเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น เงื่อนไขแพ็กเกจ/โปรโมชั่น,ช่วงเวลา,บริการที่เข้ามาใช้งาน ฯลฯ
ทั้งนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมที่อยู่/พื้นที่พบปัญหา (ที่อยู่ตามไปรษณีย์) และ จุดสังเกตุ เช่น วัด,โรงเรียน ฯลฯ แจ้งกลับมาทางหลังไมค์เพื่อนำข้อมูลอ้างอิงในการส่งตรวจสอบสัญญาณต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ฮัลโหล.....เน็ต AIS เป็นอะไรมากรึป่าวครับเนี่ย?
ถ้าทีมงาน AIS เห็นกระทู้นี้ ผมไม่ขออะไรมาก แค่ขอให้สัญญาณมันเสถียรซักครึ่งของแต่ก่อนก็พอ......อ้อ! แล้วก็อีกอย่างหนึ่งนะครับ ตกลงผมสมัครเน็ตอะไรกันแน่ครับคุณ 1mb อย่างน้อยก็วิ่งซัก 0.7-0.8mb ก็ยังดีนะ แต่นี่อะไรอ่ะ? วิ่งอยู่แค่ 0.1-0.2mb จะเห็นนานๆทีจะขึ้นมาซัก 0.3mb แค่นั้นแหละ ช่วยกันหน่อยนะครับ ผมไม่เห็นเท่าไหร่ท่าจะบอกว่าติด Fub