งงกับระบบห่วยๆของ powerbuy มาก

เนื่องจากซื้อสินค้า เครื่องดูดฝุ่น bosch มาจาก powerbuy online พอมีปัญหาติดต่อ bosch แจ้งให้นำเข้ากับทาง powerbuy ได้เลย

พอโทรสอบถามทาง powerbuy ก็ได้ข้อมูลให้นำตัวเครื่องที่มีปัญหามาอย่างเดียวได้เลย
พอนำไป claim สาขา central rama2 ปรากฎ พนักงานพอทราบว่าซื้อจาก online มา บริการแบบแทบไม่อยากจะรับเรื่อง เหมือนปัดๆว่าเป็นของ online แล้วถ้าจะให้ส่งให้ให้เอากล่องทุกอย่างกลับมาให้ครบแล้วถึงค่อยจะส่งกับทาง online ให้

ทำไมสั่งทาง online แล้วเงื่อนไขแต่ละอย่างซับซ้อนกว่ามาก กับ ทำให้พนักงานไม่ค่อยเป็นมิตรกับเราเลย
ถ้าทราบว่าสั่ง online เวลามีปัญหาอุปกรณ์ขั้นตอนจะยุ่งยากมากกว่า กับ ได้บริการแบบนี้จะได้ไม่สั่งอีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่