คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 885236 ขอให้ทรูเป็นหนึ่งทางเลือกให้คุณสมาชิกหมายเลข 991695 ครับ ผมขอแนะนำแคมเปญ Replace 3 สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครรับส่วนลด 50% นาน 6 เดือน หรือ 12 เดือน สำหรับแพ็กเกจ True Super Fiber ที่ร่วมรายการ(เมื่อแสดงใบแจ้งหนี้ของเครือข่ายเดิม) ผมขอแนะนำเป็น
True Super Fiber 4PValue ราคา 999 บาท รับส่วนลด 50% = 499.50 บาทไม่รวมภาษี จะได้รับบริการดังนี้ครับ
1. ทรูออนไลน์ความเร็ว 300/100 Mbps
2. ทรูวิชั่นส์แพ็กเกจเอ็นจอยฟรีค่าบริการรายเดือน
3. CVG Super Fun Unlimited 599, ค่าบริการเดือนละ 599 บาท ได้รับส่วนลด 599 บาท = 0 บาท, โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที, 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps., 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps จำนวน 10GB หลังจากนั้น จะใช้ได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 128Kbps., WiFi ไม่จำกัด, ค่าบริการส่วนเกิน ค่าโทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท/นาที, SMS 3 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง (ค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
** ทรูมูฟเอชได้รับส่วนลด 599 บาท ตลอดอายุการใช้งานหรือจนกว่าจะแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจครับ **
สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://trueonline.truecorp.co.th/package ครับผม
*หากคุณสมาชิกสนใจ ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- ชื่อ - สกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อ
- ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้ง ครับ
True Super Fiber 4PValue ราคา 999 บาท รับส่วนลด 50% = 499.50 บาทไม่รวมภาษี จะได้รับบริการดังนี้ครับ
1. ทรูออนไลน์ความเร็ว 300/100 Mbps
2. ทรูวิชั่นส์แพ็กเกจเอ็นจอยฟรีค่าบริการรายเดือน
3. CVG Super Fun Unlimited 599, ค่าบริการเดือนละ 599 บาท ได้รับส่วนลด 599 บาท = 0 บาท, โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที, 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps., 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps จำนวน 10GB หลังจากนั้น จะใช้ได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 128Kbps., WiFi ไม่จำกัด, ค่าบริการส่วนเกิน ค่าโทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท/นาที, SMS 3 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง (ค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
** ทรูมูฟเอชได้รับส่วนลด 599 บาท ตลอดอายุการใช้งานหรือจนกว่าจะแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจครับ **
สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://trueonline.truecorp.co.th/package ครับผม
*หากคุณสมาชิกสนใจ ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดพร้อมโปรโมชั่นให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- ชื่อ - สกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อ
- ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้ง ครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS จะเลิกให้บริการแล้วเหรอคะ?
โทรเข้า 1175 มีข้อความอัตโนมัติบอกประมาณว่า "ขณะนี้อินเตอร์เน็ตมีปัญหาในบางพื้นที่ ต้องการรับ SMS แจ้งเตือนเมื่อแก้ไขเสร็จสิ้นกด 8"
โอเค เราก็กดไป ตอน 3 ทุ่ม 1 นาที มี SMS เข้ามาบอกว่า "บริษัทได้ทำการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ"
ลองเสียบปลั๊ก router ใหม่.... ก็ยังเข้าไม่ได้ เน็ตมือถือ AIS ก็ย่ำแย่พอกัน เข้าอะไรแทบไม่ได้ ความเร็วเต่าคลานแซง เมื่อคืนก็เลยยอมแพ้แล้วก็นอนๆให้มันจบๆไป คิดว่าวันนี้คงใช้ได้
วันนี้กลับมาบ้าน... ก็ยังคงใช้ไม่ได้ โทร 1175 อีกรอบ คุยกับเจ้าหน้าที่ไปสายหลุดไป หลุดแล้วหลุดอีก จนคุยได้ความมาว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ไม่ว่างเลย เดี๋ยวทำเรื่องให้ติดต่อกลับ แล้วเห็นว่าเรามีปัญหาเรื่องการโทร เลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่เรื่องการโทร
นั่งฟังเพลงไปสักพัก.... เงียบ... อืม ค่ะ สายหลุดไปแล้ว
ไม่มีการติดต่อกลับจาก AIS เหมือนรอบเมื่อกี้แต่อย่างใด เราก็เลยพยายามโทรไปใหม่
สายหลุดระหว่างรอสายตลอด.... หรือไม่ก็สายไม่ว่าง ตื้ด ตื้ด ตื้ด แล้วก็ตัดเลย
อินเตอร์เน็ตมือถือก็ยังเต่าคลานเหมือนเดิม ขนาดโทร voice call ในแอพแชทยังหลุด
เรื่องสัญญาณมือถือคิดว่าเป็นเฉพาะพื้นที่ค่ะ ขนาดนั่งคุยที่ระเบียงแล้วสายก็ยังหลุดอยู่อย่างนั้น ตอนใช้พื้นที่อื่นก็ปกติดี
ส่วนอินเตอร์เน็ตบ้านคือก็ยังต่ออะไรไม่ได้เหมือนเดิม นิ่งสนิท ไฟขึ้นแค่ Power Wifi แล้วก็ LAN เช็คใน FibreHome Gateway ก็คือ connect WAN ไม่ได้
นี่เลยไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ยอมแพ้กับการโทร 1175 แล้ว เน็ตมือถือก็ช้า งานการก็ไม่ต้องทำกันแล้ว เลยมานั่งพิมพ์พันทิพนี่แหละค่ะ
ยังไง AIS ช่วยตอบด้วยนะคะว่าจะยังไงต่อ
ค่ายอื่นมีโปรเสนอมั้ยคะ ถ้าพรุ่งนี้เช้ายังใช้ไม่ได้คงต้องย้ายทั้งค่ายมือถือกับค่ายอินเตอร์เน็ตแล้วค่ะ ทำงานไม่ได้มาสองวันแล้ว