ญาญ่าในนามแบรนด์แอมบาสเดอร์ท่องเที่ยวไทยในฟิลิปปินส์ที่จะมาร่วมงานฉลอง 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ โดยจัดแฟชั่นโชว์ผ้าไทยและงานแฟนมีต หวังเจาะกลุ่ม LGBTQ ดันเป้าหมายสิ้นปีนักท่องเที่ยวตลาดฟิลิปินส์ทะลุ 5 แสนคน เพิ่มขึ้น 15%
ในงานแถลงข่าวกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาฟิลิปปินส์ (Tourism Authority of Thailand - The Philippines Branch Office) ญาญ่ามาในลุคชุดผ้าไหมไทย เปิดตัวด้วยเพลงMake It Happen ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่ประเทศฟิลิปปินส์ในการร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 15 นี้ ททท.ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตไทย การบินไทย พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และ VOGUE Thailand จัดงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน “Open To The New Shades Gala Night” ณ โรงแรมดุสิตธานีมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมฉลองโอกาส 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ โดยนำผ้าไทยจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ซึ่งออกแบบโดย 15 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ VATIT ITTHI, VATANIKA,HOOK’S BY PRAPAKAS,SANSHAII,CHAI GOLD LABEL,MESHMUSEUM, WISHARAWISH, T-RA, POEM, ASAVA, TAWN C., KANAPOT AUNSORN, LEISURE PROJECTS, PAINKILLER, JIN VONDERVIC
ทั้งนี้ภายในงานได้เชิญเซเลปคนดัง เช่น Miss Philippine Universe พิธีกรรายการโทรทัศน์ และดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงของฟิลิปปินส์ มาร่วมเดินแบบเสื้อผ้าไทยเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวไทยบนเวทีแคทวอร์คของโรงแรมดุสิตธานีกลางกรุงมะนิลา โดย “ญาญ่า อุรัสยา”จะเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในชุดฟินาเล่ในชุดแบรนด์ของ Poem ตัดเย็บโดยผ้าไทยจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และเชิญเซเลบริตี้ แวดวงนางแบบ ศิลปิน สื่อมวลชนเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ผ้าไทย เพื่อแสดงให้เห็นศิลปะวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม
"การจัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งในการฉลองโอกาส 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ในปีนี้ด้วย โดยททท. มุ่งเน้นในการขยายตลาดนักท่องเที่ยวไปยังกลุ่ม LGBTQ ซึ่งอยู่ในทุกกลุ่มอาชีพ รวมถึงกลุ่มเซเลบริตี้ในฟิลิปปินส์ อันเป็นกลุ่มตลาดศักยภาพที่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งยังชูจุดขายความหลากหลายทางวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย ซึ่งแม้คนฟิลิปปินส์จะมองว่าแหล่งท่องเที่ยวในไทยจะมีความคล้ายคลึงกับฟิลิปปินส์ทั้งธรรมชาติและทะเล แต่เรามีความโดดเด่นด้านการบริการและ Friendly Destination มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย”
คลิปงาน
คลิปข่าวญาญ่าในงานแถลงข่าววันนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์ Cr. nadechyayagoals ,GMA
ลุคญาญ่าในงานแถลงข่าววันนี้ ชุดผ้าไหมมัดหมี่จาก asavagroup เครื่องประดับ sarranofficial และรองเท้าบู๊ต louisvuitton
Cr. GMA News , Tourism Authority of Thailand - The Philippines Branch Office
Posttoday.com , headlinermnl
ญาญ่าในชุดผ้าไหมไทยร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้
ในงานแถลงข่าวกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาฟิลิปปินส์ (Tourism Authority of Thailand - The Philippines Branch Office) ญาญ่ามาในลุคชุดผ้าไหมไทย เปิดตัวด้วยเพลงMake It Happen ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่ประเทศฟิลิปปินส์ในการร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 15 นี้ ททท.ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตไทย การบินไทย พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ และ VOGUE Thailand จัดงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน “Open To The New Shades Gala Night” ณ โรงแรมดุสิตธานีมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมฉลองโอกาส 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ โดยนำผ้าไทยจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ซึ่งออกแบบโดย 15 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ VATIT ITTHI, VATANIKA,HOOK’S BY PRAPAKAS,SANSHAII,CHAI GOLD LABEL,MESHMUSEUM, WISHARAWISH, T-RA, POEM, ASAVA, TAWN C., KANAPOT AUNSORN, LEISURE PROJECTS, PAINKILLER, JIN VONDERVIC
ทั้งนี้ภายในงานได้เชิญเซเลปคนดัง เช่น Miss Philippine Universe พิธีกรรายการโทรทัศน์ และดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงของฟิลิปปินส์ มาร่วมเดินแบบเสื้อผ้าไทยเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวไทยบนเวทีแคทวอร์คของโรงแรมดุสิตธานีกลางกรุงมะนิลา โดย “ญาญ่า อุรัสยา”จะเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในชุดฟินาเล่ในชุดแบรนด์ของ Poem ตัดเย็บโดยผ้าไทยจากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และเชิญเซเลบริตี้ แวดวงนางแบบ ศิลปิน สื่อมวลชนเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ผ้าไทย เพื่อแสดงให้เห็นศิลปะวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม
"การจัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งในการฉลองโอกาส 70 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ฟิลิปปินส์ในปีนี้ด้วย โดยททท. มุ่งเน้นในการขยายตลาดนักท่องเที่ยวไปยังกลุ่ม LGBTQ ซึ่งอยู่ในทุกกลุ่มอาชีพ รวมถึงกลุ่มเซเลบริตี้ในฟิลิปปินส์ อันเป็นกลุ่มตลาดศักยภาพที่มีกำลังซื้อสูง รวมทั้งยังชูจุดขายความหลากหลายทางวัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวในเมืองไทย ซึ่งแม้คนฟิลิปปินส์จะมองว่าแหล่งท่องเที่ยวในไทยจะมีความคล้ายคลึงกับฟิลิปปินส์ทั้งธรรมชาติและทะเล แต่เรามีความโดดเด่นด้านการบริการและ Friendly Destination มีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย”
คลิปงาน
คลิปข่าวญาญ่าในงานแถลงข่าววันนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์ Cr. nadechyayagoals ,GMA
ลุคญาญ่าในงานแถลงข่าววันนี้ ชุดผ้าไหมมัดหมี่จาก asavagroup เครื่องประดับ sarranofficial และรองเท้าบู๊ต louisvuitton
Cr. GMA News , Tourism Authority of Thailand - The Philippines Branch Office
Posttoday.com , headlinermnl