Kbank CS นี่จะบริการห่วยไปไหนครับ

สืบเนื่องจากวันนี้ ผมได้เปลี่ยนมือถือและซิมเพราะมาเรียนที่ต่างประเทศ และผมต้องการความช่วยเหลือจากทางกสิกร เพราะว่าผมจะต้องตรวจสอบยอดเงินและทำรายการในแบงค์ไทยด้วย ทำให้ผมไม่สามารถ log inผ่าน kplus ได้ เลยได้มีการติดต่อไปทางกสิกร ทั้งโทร Line Facebook  คือทุกช่องทาง แต่ไม่ได้รับคำตอบ ทั้งคุณแจน คุณAom คุณนิวเยียร์ที่เป็นชื่อปลอมสร้างขึ้นมาเพื่อตอบคำถามทั้งหมด ทุกคนตอบแบบขอไปที และทางผู้จัดการฝ่าย cs ไม่ได้มีการลงมาดูแลหรือควบคุมปัญหาเหล่านี้หรอครับ หรือใครพอทราบ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่