5 สวยสังหารของ ลุค เบซง

By Thanupol  11/6/2562


กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวรับมือสวยสังหารคนใหม่ของผู้กำกับ ลุค เบซง (Luc Besson) ที่แปลงโฉมซูเปอร์โมเดลระดับโลกให้กลายเป็นเพชฌฆาตสาวของหน่วยสืบราชการลับรัสเซียภายใต้ชื่อ แอนนาในหนัง Anna สวยสะบัดสังหาร
แต่ก่อนจะไปมันกับภารกิจเดือดข้ามโลกไปกับเธอ ลองมาย้อนดูตัวละครมือสังหารสาวแกร่งที่เกิดจากฝีมือการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์โดยผู้กำกับ ลุค เบซง ที่รับประกันว่าแต่ละคนดีกรีความโหด ระดับความระห่ำไม่น้อยหน้าตัวละครบู๊เพศชายหน้าไหนแน่นอน



La Femme Nikita (1990)



นิกิตา เปิดตำนานนักฆ่าสวยเซ็กซี่

เปิดตัวจักรวาลสวยสังหารของ ลุค เบซง ที่ลงตัวทั้งเนื้อหาเเละเเอคชั่นดิบเดือด สมราคาเจ้าพ่อหนังแอคชั่น โดยลุคได้ภรรยาคู่ใจในตอนนั้นอย่าง เเอน ปาริโย (Anne Parillaud) มาสวมบทมือสังหารที่ต้องเจอจุดพลิกผันเมื่อเธอต้องขอลุกขึ้นสู้สุดชีวิตเพื่อหาหนทางหลุดพ้นจากด้านมืด เพื่อจะใช้ชีวิตกับคนที่เธอรักอย่างสงบสุข

Léon: The Professional (1994)




มาทิลดา สาวน้อยเปื้อนเลือด

งานเดบิวท์ของ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ในบทเด็กสาวที่ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ก่อนจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นคู่หูนักฆ่ามือฉกาจอย่างลีออง ที่ทำให้เธอได้ตระหนักถึงการมีอยู่ของชีวิตเเละเปลี่ยนให้เป็นคนเข้มเเข็งพร้อมต่อสู้กับโลกภายนอก




The Fifth Element (1997)




ลีลู สาวร้อนโลกอนาคต

เเอคชั่นไซไฟมาสเตอร์พีชเเห่งยุค 90’s ที่เปี่ยมด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์เเละวิทยาการแห่งโลกอนาคตอันน่าตื่นตา โดย มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich) ในบทสาวต่างดาวผู้เป็นกุญแจสำคัญของเรื่อง แม้ภายนอกจะดูใสซื่อ อ่อนโยนเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งรู้จักโลก แต่แท้จริงแล้วเธอแข็งแกร่ง ว่องไว และเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการเรียนรู้




Lucy (2014)




ลูซี ยืนหนึ่งตัวเเม่โคตรโหด

ก่อนมาเป็นแบล็กวิโดว์ สการ์เล็ตต์ โยแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) เคยสวมบทสาวที่แกร่งที่อันตรายยิ่งกว่าในบทของ ลูซี กับระดับความสามารถที่ทวีคูณไปตลอดทุกนาทีที่หนังเดินหน้าจนผู้ชมต้องตะลึง โดยต้นกำเนิดพลังของเธอนั้นเป็นสสารสีขาวที่ช่วยดึงศักยภาพการทำงานของสมองและร่างกายให้เกินลิมิตของมนุษย์ทั่วไป




Anna (2019)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



บอกเลยว่าความดิบดุของเธอ เทียบเคียงได้กับ จอห์น วิก ในคราบหญิงสาวที่สวยเลิศเชิด กับตัวตนเบื้องหน้าในสถานะของซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของทุกรันเวย์





แอนนา ซูเปอร์โมเดลที่ทั้งโลกตามล่าแต่อีกโลกหนึ่ง เธอคือเพชฌฆาตสาวของหน่วยสืบราชการลับรัสเซียหรือ เคจีบี ที่ได้รับภารกิจลับระดับโลกในการลอบสังหารเจ้าหน้าที่ซีไอเอของอเมริกา เธอจะพาคนดูไปพบสถานการณ์ที่ยากจะคาดเดาและการต่อสู้แบบหญิงเดี่ยวที่ทั้งเดือดทั้งนันสต๊อปยันฟินาเล



Anna สวยสะบัดสังหาร เข้าฉายในไทย 11 กรกฎาคม 2019
MTHAI
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่