Powerbuy ติดต่อ ยากมาก!!! มีเบอร์ต่อตรงบ้างไหม?

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในใบกำกับภาษี ติดต่อ มา 1 สัปดาห์ ถือสายรอครั้งละไม่ต่ำกว่า 15-30 นาที
อยากทราบจริงๆ เลยค่ะ  callcenter 1324 และ 02-904-2000 คือมีพนักงานรับสายไหม? 

หรือแค่เป็นเบอร์ประกอบ อัดเสียง "เจ้าหน้าที่ให้บริการท่านอื่นอยู่" ตั้งแต่เช้ายันเย็น เปิดบริการ 8.00-22.00 น. ทุกวัน 

โทรทุกเวลาได้ยินแต่ประโยคเดิมๆ ส่ง E-maill : pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น

สุดท้ายลองติดต่อเข้าสาขาเซนทรัลอีสวิล ถามมีช่องทางไหนติดต่อบัญชี "สาขาออนไลน์ช็อป" ได้บ้าง

พนักงานบอกทางสาขาก็ติดต่อผ่าน callcenter เหมือนกันค่ะ หลัง 22.00 น. พอได้ยินแบบนี้เพลงในหัว ยังโอม มาเลยจ้าาา

 "กูพยายาม กูพยายามมานาน "  เพี้ยนไฟลุกเพี้ยนไฟลุกเพี้ยนไฟลุก

หากหน่วยงานเข้ามาอ่านกระทู้นี้ กรุณาติดต่อกลับด่วนค่ะ
อ้างอิงใบสั่งซื้อ.
Invoice OSI190601140
Order PWB201906010087423
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่