สาวเผยหลังถูกจับโป๊ะ “นวย คนจนผู้ยิ่งใหญ่” โต้สร้างกระแสช่วยยอดขายครีม

            เจ้าของเรื่อง ขอพูด หลังถูกจับโป๊ะเรื่อง นวย คนจนผู้ยิ่งใหญ่ ชี้ขายครีมแค่ในเวลาว่าง ยืนยันนวยมีตัวตน วอนนวยออกมาปรากฏตัว


            จากกรณีที่สาวคนหนึ่ง ได้เผยเรื่องน่าประทับใจ เมื่อเธอเองทำกระเป๋าสตางค์ Chanel หาย แต่หนุ่มคนหนึ่งเก็บได้และส่งคืนให้ แต่ขอเอาเงินไปแค่ 200 บาทเป็นค่าเหล้าและค่าไปรษณีย์ จนเกิดเป็นความประทับใจไปทั่วโลกออนไลน์

            อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีการพยายามจับผิดเรื่องนี้ และบอกว่าเรื่องนี้ อาจจะเป็นแผนโปรโมตของเจ้าของเรื่องโดยมีการจับพิรุธหลายอย่าง เช่น การที่นวยไม่เล่นโซเชียล เหมือนไม่ต้องการให้ใครรู้จักตัว, นวยเสียเวลาไปส่งไปรษณีย์ เสียค่าแรงทำงาน ค่ากล่อง ค่าส่งอย่างน้อย 60 บาท การหยิบไป 200 บาท พอหรือไม่, รวมถึงการจงใจใช้คำผิด หรือพยายามดัดแปลงตัวอักษรทั้งที่ลายมือเป็นลายมือผู้หญิง และกล่องบรรจุภัณฑ์ไม่มีกระดาษกันกระแทก หรือกระทั่งเปิดกล่องแล้วกล่องเรียบ หรือนี่อาจจะเป็นแผนของเธอเพื่อต้องการคนติดตามบนเฟซบุ๊ก เพื่อหวังผลกับยอดขายครีมออนไลน์

            ทั้งนี้ น.ส.ปุณณารมย์ สุภาพรลภัสกร เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า จนถึงตอนนี้ ตนก็ไม่สามารถติดต่อนวยได้ ตนเสียใจที่มีกระแสลบ และคนตั้งข้อสงสัยว่านวยมีจริงหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันว่า นายนวยมีตัวตนจริง แต่ไม่อยากแสดงตัว ส่วนที่คนมองว่าตนสร้างเรื่องเพื่อเพิ่มผู้ติดตาม ช่วยยอดขายของออนไลน์นั้น จริง ๆ แล้วตนขายของออนไลน์ในเวลาว่างเท่านั้น ไม่ใช่การสร้างกระแสแต่อย่างใด

            ส่วนที่มีคนมองว่า ลายมือเหมือนลายมือผู้หญิง หรือกระดาษสะอาดนั้น ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นคนจัดส่ง ตอนกล่องมาถึง ตนแกะดูเห็นกระเป๋าก็ดีใจแล้ว และโยนกล่องทิ้งไป นอกจากนี้ ตนยังได้ซื้อเหล้าขาวไปให้นวยตามสัญญา และอยากให้นวยออกมาแสดงตัว ทำดีไม่ต้องกลัว 

            ส่วนเบอร์โทรศัพท์ของนวยนั้น น.ส.ปุณณารมย์ ได้มีการให้กับทีมงานอมรินทร์จริง แต่เมื่อโทร.ไปแล้วกลับพบว่า ติดต่อไม่ได้

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เครดิตคลิปจาก AMARIN TVHD

ข่าวจาก : กระปุกดอทคอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่