ผมย้ายมาทรูเพื่อหวังการใช้งานที่ดีขึ้น แต่เมื่อพบว่ามันไม่ตอบโจทย์ ผมก็ต้องเปลี่ยนค่ายเพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีกว่า ผมก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการตั้งแต่กลางสัปดาห์ก่อน ไปถึงหน้าเค้าท์เตอร์(โลตัส กำแพงแสนราวๆ 17.30) พนักงานรับเรื่องบอกว่า ผมไม่สามารถย้ายได้ ต้องใช้ต่ออีก 3-4 รอบบิล ผมก็สอบถามว่าผมติดอะไร น้องก็บอกแค่นี้ โอเค ผมกลับ วันรุ่งขึ้น ด้วยความข้องใจ และจำเป็นต้องย้ายเพราะค่ายทรูไม่สามารถใช้งานได้ดีเลยในที่ทำงานผม ติดขัดในการทำงานอย่างยิ่ง
ผมเลยตั้งกระทู้
https://pantip.com/topic/38942588 จนได้รับการประสานงานจาก CC ของทรู สรุปว่าผมย้ายได้ ไม่ติดอะไร(อ้าว แล้วที่พนักงานคนนั้นพูดคืออะไร?) และจากนั้นผมก็กลับไปที่ทรูชอปอีกครั้งสาขาเดิม พบพนักงานอีกคนมารับเรื่อง ผมก็สอบถามว่าผมติดปัญหาอะไร... วานนี้ผมมาที่นี่เจอน้องคนนั้น เค้าบอกผมย้ายไม่ได้ แต่ผมบอกว่าผมประสานผ่าน PANTIP แล้วว่าได้ (โดยที่พนักงานคนเดิมวานนี้นั่งก้มหน้าอยู่ข้างๆ ... ) ผมต้องทำยังไง พนักงานก็เลยประสานงานให้ ท้ายสุดก็บอกว่าเรียบร้อย ให้ผมติดต่อเครือข่ายที่จะย้ายเข้าได้เลย ผมก็เดินไปชอปเขียวที่อยู่ติดกัน ทำเรื่องนู่นนี่โดยพนักงานจัดการให้ จนสุดท้ายผมได้ซิมค่ายใหม่มา และทราบว่าต้องรอให้มี SMS แจ้งให้เปลี่ยนซิม เป็นอันสมบูรณ์
ผ่านมาถึงวานนี้ ตอนราวๆ 18.00 น. ก็ได้รับ SMS จากค่ายเขียวว่า ไม่สามารถโอนย้ายค่ายได้ เพราะคุณมียอดค่าบริการคงค้าง!! อ้าว ก็วันนั้นผมถามว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ พนักงานก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับผมเรียบร้อย แถมให้ผมไปติดต่ออีกทีไ่ด้ ทำไมเป็นแบบนี้
ผมโทร 1242 อีกครั้ง(กว่าจะหาทางคุยกับพนักงานได้ยากมาก ) พอได้คุยก็แจ้งปัญหาและถามสาเหตุไป ผมก็ได้คำตอบไม่ชัดเจนกับปัญหาที่เกิดขึ้น ตอบเพียงว่าผมติดโปรเสริมอะไรสักอย่าง และแจ้งว่าจะดำเนินการยกเลิกให้ ให้ผมรอ SMS ยืนยันราว 15 นาที แล้วสามารถแจ้งย้ายค่ายได้...
ป่านนี้ผมยังไมไ่ด้ SMS อะไรนั่น และคงต้องไปศูนย์ทรูอีกครั้งเย็นนี้ และไม่รู้ว่า จะต้องผ่านอะไรอีกกว่าจะย้ายได้
ถ้าให้บริการได้ไม่ดีอย่าฝืนเลยครับ ผมต้องใช้งานจริงๆ คำถามเดิมๆ ว่า ให้โอกาสเราดูแลอีกได้ไหมนี่ ผมได้รับทุกครั้งและยืนยันว่าไม่ ขอให้ทางทรูช่วยจัดการให้ทีเถอะครับ ผมทำตามที่ท่านแนะนำทุกประการแล้วครับ
ทำไม True ถึงดึงดันไม่ให้ย้ายค่าย ทั้งที่ผมทำตามกฏทุกอย่าง
ผมเลยตั้งกระทู้ https://pantip.com/topic/38942588 จนได้รับการประสานงานจาก CC ของทรู สรุปว่าผมย้ายได้ ไม่ติดอะไร(อ้าว แล้วที่พนักงานคนนั้นพูดคืออะไร?) และจากนั้นผมก็กลับไปที่ทรูชอปอีกครั้งสาขาเดิม พบพนักงานอีกคนมารับเรื่อง ผมก็สอบถามว่าผมติดปัญหาอะไร... วานนี้ผมมาที่นี่เจอน้องคนนั้น เค้าบอกผมย้ายไม่ได้ แต่ผมบอกว่าผมประสานผ่าน PANTIP แล้วว่าได้ (โดยที่พนักงานคนเดิมวานนี้นั่งก้มหน้าอยู่ข้างๆ ... ) ผมต้องทำยังไง พนักงานก็เลยประสานงานให้ ท้ายสุดก็บอกว่าเรียบร้อย ให้ผมติดต่อเครือข่ายที่จะย้ายเข้าได้เลย ผมก็เดินไปชอปเขียวที่อยู่ติดกัน ทำเรื่องนู่นนี่โดยพนักงานจัดการให้ จนสุดท้ายผมได้ซิมค่ายใหม่มา และทราบว่าต้องรอให้มี SMS แจ้งให้เปลี่ยนซิม เป็นอันสมบูรณ์
ผ่านมาถึงวานนี้ ตอนราวๆ 18.00 น. ก็ได้รับ SMS จากค่ายเขียวว่า ไม่สามารถโอนย้ายค่ายได้ เพราะคุณมียอดค่าบริการคงค้าง!! อ้าว ก็วันนั้นผมถามว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ พนักงานก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับผมเรียบร้อย แถมให้ผมไปติดต่ออีกทีไ่ด้ ทำไมเป็นแบบนี้
ผมโทร 1242 อีกครั้ง(กว่าจะหาทางคุยกับพนักงานได้ยากมาก ) พอได้คุยก็แจ้งปัญหาและถามสาเหตุไป ผมก็ได้คำตอบไม่ชัดเจนกับปัญหาที่เกิดขึ้น ตอบเพียงว่าผมติดโปรเสริมอะไรสักอย่าง และแจ้งว่าจะดำเนินการยกเลิกให้ ให้ผมรอ SMS ยืนยันราว 15 นาที แล้วสามารถแจ้งย้ายค่ายได้...
ป่านนี้ผมยังไมไ่ด้ SMS อะไรนั่น และคงต้องไปศูนย์ทรูอีกครั้งเย็นนี้ และไม่รู้ว่า จะต้องผ่านอะไรอีกกว่าจะย้ายได้
ถ้าให้บริการได้ไม่ดีอย่าฝืนเลยครับ ผมต้องใช้งานจริงๆ คำถามเดิมๆ ว่า ให้โอกาสเราดูแลอีกได้ไหมนี่ ผมได้รับทุกครั้งและยืนยันว่าไม่ ขอให้ทางทรูช่วยจัดการให้ทีเถอะครับ ผมทำตามที่ท่านแนะนำทุกประการแล้วครับ