คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update ข้อมูลวันที่ 10/6/62 เวลา 23.41 น. ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และดำเนินการเปิดสัญญาณเป็นกรณีพิเศษแล้วแนะนำปิด - เปิดเครื่องลองใช้งานใหม่อีกครั้ง เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแนะนำชำระค่าบริการที่เกินกำหนด ภายในวันที่ 12/6/62 นะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะสมายล์-ณัฏฐนันท์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5348949 ค่ะ ทางเราขอตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งานทางข้อความที่ทางเราขอข้อมูลได้ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะสมายล์-ณัฏฐนันท์มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 5348949 ค่ะ ทางเราขอตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งานทางข้อความที่ทางเราขอข้อมูลได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มือถือ AIS โดนระงับการใช้งานครับ เนื่องจากค้างยอดชำระ