https://pantip.com/topic/38929269/comment3%20%20%20%20-4
จากกระทู้นี้นะคับ แล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่แล้ว มีระบบตอบกลับอัตโนมัติมาแล้วก็เงียบหายไปเลย ต้องยังไงคับ ตอน จนท.ติดต่อมา ก็แจ้งปัญหาไปแล้ว ผิดหวังที่ย้ายมาจาก 3bb จริงคับ เจ้านั้นไม่เคยมีปัญหาสัญญาณอะไรเลย คิดว่า AIS น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้นะ
*ข้อมูลแจ้งไปแล้วละเอียดแล้วตอน จนท. โทรมา ไม่ต้องถามซ้ำอีกนะคับ ทั้งปัญหาสัญญาณไวไฟ ปัญหาข้อมูลเซเรเนดที่เชลล์แจ้งข้อมูลไม่ตรง
*ตอนนี้ต้องการข้อมูลการยกเลิกสัญญาครับ ไม่ต้องแก้ปัญหาสัญญาณอะไรละคับ จะกลับไปใช้ 3bb คับ
AIS fibre แจ้งปัญหาเรื่องไวไฟหลุดบ่อย ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไม่ทำอะไรเลยหรอคับ
จากกระทู้นี้นะคับ แล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่แล้ว มีระบบตอบกลับอัตโนมัติมาแล้วก็เงียบหายไปเลย ต้องยังไงคับ ตอน จนท.ติดต่อมา ก็แจ้งปัญหาไปแล้ว ผิดหวังที่ย้ายมาจาก 3bb จริงคับ เจ้านั้นไม่เคยมีปัญหาสัญญาณอะไรเลย คิดว่า AIS น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้นะ
*ข้อมูลแจ้งไปแล้วละเอียดแล้วตอน จนท. โทรมา ไม่ต้องถามซ้ำอีกนะคับ ทั้งปัญหาสัญญาณไวไฟ ปัญหาข้อมูลเซเรเนดที่เชลล์แจ้งข้อมูลไม่ตรง
*ตอนนี้ต้องการข้อมูลการยกเลิกสัญญาครับ ไม่ต้องแก้ปัญหาสัญญาณอะไรละคับ จะกลับไปใช้ 3bb คับ