ปรึกษาเรื่องวีซ่าท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกาครับ

พอดีว่าผมมีแฟนเป็นคนอเมริกันครับคบกันได้เกือบปีแล้ว
ช่วงต้นปีเขามาหาผมมาอยุ่ด้วยกัน แล้วก็กลับไป ก็เกรงใจอยากจะไปหาเขาบ้าง 
ผมเลยอยากปรึกษาเรื่องสัมภาษณ์วีซ่าท่องเที่ยวของทางนู่นบ้าง
แล้วผมที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรี ตอนปลายสิงหาคม 2019 เลยวางแผนว่าจะไป ช่วงเดือนตุลา2019 ครับ ประมาณ 3 อาทิตย์ 
จริงๆอยากหางานก่อนเอาอะไรให้มันลงตัวสร้างแบคกราวนด์ให้ตัวเองก่อน แต่ว่า ความสัมพันธุ์มันไม่ราบรื่นครับช่วงนี้ ทางนู้นจริงๆก็เขาบอกว่า ถ้าผมขอไม่ได้ เดี๋ยวเขากลับมาหาเอง

คำถามครับ
1. มีเงินเก็บ ครับ ตังแต่เด็กๆ เลย จากอั่งเปา ค่าขนม พาร์ทไทม์ อื่นๆ อยู่ 200,000 ครับ แต่ว่า ช่วงมหาลัยปี 3-4 ใช้เดือนชนเดือนตลอด (ได้เงินเป็นเดือนจากพ่อ) เลยไม่มีเงินฝากเพิ่ม มีแต่อั่งเปา ที่เข้าเป็นรายปี  เลยอยากถามว่า ตรง Statement ตรงนี้สามารถใช้ได้ไหม หรือว่า ให้พ่อแม่เป็นสปอนเซอร์ได้ไหมครับ
2. Traveling plan ถ้า3อาทิตย์ อยู่รัฐเดียว ได้ไหมครับ คือเคยคิดไว้นะครับ แต่ว่าจะอยู่ในรัฐเดียว เพราะว่าอยู่บ้านแฟน มี (Invitation Letter จากแฟนด้วย) เลยทั้ง 3 อาทิตย์ พอดีว่าชอบปีนเขาด้วยกันทั้งคู่เลยจะไปปีนเขากัน แล้วก็ไปตามเมืองในรัฐ , แล้วก็แม่จะฝากของฝากไปให้หลานผมด้วย อยู่อีกรัฐนึง
3. ประวัติSocial Media ย้อนหลัง 5 ปี นี่ต้องส่งยังไงครับ เป็นบัญชี/รหัสผ่านหรือว่าแค่ชื่อ ที่ใช้ใน Social Media
4. ตั้งใจว่าจะไปหาแฟนแล้วก็กลับมาทำงานที่ไทย เพราะว่าสายงานที่ตัวเองชอบ/ถนัดเป็น งานฝ่ายบุคคล 

ตอนนี้ลักษณะของผมคือ Facepalm
1. ปริญญาตรีจบใหม่
2. ไม่เคยไปต่างประเทศเลย มีแต่คนที่บ้านผมไปบ่อย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มีแค่ผมที่ไปไหนไม่ได้ เพราะติดเรื่องเรียนเรื่องสอบ ทุกครั้ง
3. ไม่มีอะไรที่สามารถยืนยันได้ว่าจะกลับมาไทย << ตรงนี้ตั้งใจจะหางานก่อนไป แต่ว่าเซ็นสัญญาเริ่มงาน เป็นหลังกลับมาจากเยี่ยมแฟน เลยไม่รู้ว่าหลักฐานแค่นี้มันมีน้ำหนักมากน้อยแค่ไหน
4. มีเงินเก็บ + สปอนเซอร์
5. มี Invitation Letter + ที่อยู่ของแฟนที่นู่น

ผมไม่ได้ซีเรียสนะครับว่าจะขอได้ไหม เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่ได้เดี๋ยวมาหาเอง แต่ว่าต้องเป็น ปีหน้า เพราะว่า เขาลางานไม่ได้แล้ว ใช้เงินไปเยอะแล้วด้วยผมก้เกรงใจ ก็เลยอยากมาปรึกษาเพราะ Long distance relationship ผมรู้สึกว่ามันคงสถานะลำบากมาก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่