สวัสดีค่ะ คือเนตไวฟายบ้านเล่นไม่ได้มาสองวันแล้วทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อวันศุกร์์์ที7/06/2562 จ่ายเสร็จก็เล่นได้ พอวันที่8/06/62-10/06/62 เล่นไม่ได้เลย ลองปิดrouter แล้วเปิดใหม่ก็ทำ ถอดปลั้กเสียบใหม่ก็ทำแล้ว ยังเล่นไม่ได้มาสองวัน เลยโทรไป1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายอยู่เกือบ20นาที วันนึงโทรไป10รอบ++ ยังติดต่อกับเจ้าหน้าที้ไม่ได้เลย ทรูจะให้คำแนะนำได้ยังไงบ้างคะที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
รบกวนแนะด้วยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์1242ไม่ได้เลยค่ะทำยังไงคะ
รบกวนแนะด้วยค่ะ