ท้าวความเราสั่งของกับแม่ค้าคนหนึ่งในเฟสบุ๊ค แม่ค้าส่งของให้วันที่2 มิ.ย. ผ่านบริษัท Flash Express ซึ่งเป็นบริษัทน้องใหม่พึ่งเปิด เราให้ที่อยู่ทางร้านเป็นที่อยู่หอพักใส่เบอร์ห้องใส่ซอยเรียบร้อยซึ่งน่าจะไม่ผิดพลาดเพราะเราสั่งของออนไลน์บ่อยและก็ได้รับของตลอดส่วนมากจะเป็นเคอรี่หรือไปรษณีย์มาส่งตลอด นี่ครั้งแรกที่ส่งผ่าน Flash ประมาณวันที่5เราไปถามรปภ.แต่บอกของยังไม่มีมาส่ง เราเลยเอาเลขพัสดุไปเช็คในเว็บ ปรากฏว่าของถึงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่3 มิ.ย. แต่ทำไมเราไม่ได้รับของ แต่ขึ้นว่าลายเซ็นเราเองที่เซ็นรับ เราเลยโทรไปตามเบอร์พนักงานที่มาส่งแต่ไม่รับ ไม่รับ แล้วก็ไม่รับ เลยโทรไปเบอร์สาขา ไม่รับ ไม่รับ เช่นเคย ลองโทรไปศูนย์ใหญ่ สรุปไม่รับเหมือนเดิม งงมากเปิดบริษัทแต่เหมือนไม่พร้อมให้บริการ ทักเพจในเฟสบุ๊คก็แล้วอ่านแต่ไม่ยอมตอบ สรุปติดต่ออะไรก็ไม่ได้แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ของไปส่งที่ไหน เราเป็นคนใจเย็นนะหากส่งผิดรับผิดชอบเอากลับมาส่งเราจะไม่ว่าสักคำ แต่นี่ไม่ไหวไหม หากไม่พร้อมก็ไม่ควรให้บริการ คือต้องเข้าไปสาขาโดยตรงเลยใช่ไหมถึงจะตามเรื่อง คือเราไม่ว่างเข้าไปขนาดนั้น แถมต้องให้ลูกค้าเสียเวลาอีก ควรปรับปรุงพนักงานโดยเฉะพาะแผนกรับโทรศัพท์ คุณต้องพร้อมรับฟังปัญหาและแก้ไข
ใครทำงานบริษัทนี้เข้ามาตอบหน่อยจะตามของยังไง หากไม่ได้จริงๆก็จะไม่ตามแล้วลำไยและเสียเวลา เสียอารมณ์ด้วย
เราก็ขายของออนไลน์ปกติเราส่งผ่านไปรษณีย์ไทยเพราะบ้านใกล้มีปัญหาบ้างแต่เขาก็รับฟัง และแก้ไข รับโทรศัพท์ทุกครั้งที่โทรถาม
ต่อไปแม่ค้าคนไหนส่งของผ่านบริษัทนี้เราจะไม่สั่งลาขาด
Flash Express บริการแย่ ไม่รับโทรศัพท์
ใครทำงานบริษัทนี้เข้ามาตอบหน่อยจะตามของยังไง หากไม่ได้จริงๆก็จะไม่ตามแล้วลำไยและเสียเวลา เสียอารมณ์ด้วย
เราก็ขายของออนไลน์ปกติเราส่งผ่านไปรษณีย์ไทยเพราะบ้านใกล้มีปัญหาบ้างแต่เขาก็รับฟัง และแก้ไข รับโทรศัพท์ทุกครั้งที่โทรถาม
ต่อไปแม่ค้าคนไหนส่งของผ่านบริษัทนี้เราจะไม่สั่งลาขาด