โด้ซีอา7 ปีนี้มีลุ้นไหมครับ

เเชมป์ลีค  อิตาลี่  ได้ตำเเหน่งผุ้เล่นยอดเยี่ยมซี่รีอา     ปีนี้ทังปีถ้าจำไม่ผิดยิงให้ยูเวนตุส ไป28หรือ29ลุกนี่เเหละจำไม่ได้
โปรตุเกส  ได้แชมป์ เนชั่นลีค    รอบรองซัดเเฮตทริค ทุก ลูกเเมตนั้น สวยทุกลูก เวิลด์คลาสทุกลูก เเบกทีมจนมาถึงรอบชิง        ถ้าต้นฤดูกาลหน้า  สมมุติยิงได้เป็นกอบเป็นกำ  จะพอมีลุ้น บัลลังดอร์ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
โรนัลโด้เพิ่งย้ายมากัลโช่ปีนี้เป็นปีแรกนะคะ ย้ายมาเล่นในลีกใหม่ที่เจ้าตัวไม่เคยค้าแข้งมาก่อน ไม่ใช่เรื่องง่ายนะที่นักเตะลีกนึงย้ายมาเล่นลีกใหม่ที่แตกต่างจากลีกเดิมแบบเด่นชัดจะมีผลงานที่คงเส้นคงวาเหมือนก่อนแถมอายุเค้าก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วด้วย ไหนจะต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจกับสไตล์การเล่นแบบใหม่ที่เน้นเกมส์รับและแท็กติกสำคัญเป็นอันดับแรกมากกว่าเทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ เล่นกันช้า ค่อยๆ เข้าทำ ไม่เหมือนลีกอื่น ไหนจะเพื่อนร่วมทีมใหม่ บรรยากาศใหม่ๆ ประเทศใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ ความกดดันแบบใหม่ ผู้จัดการทีมและทีมงานสต๊าฟโค้ชใหม่ ระบบการเล่นแบบใหม่ ไหนจะต้องทำความเข้าใจสไตล์การวิ่ง ลักษณะ และจังหวะการจ่ายบอลของเพื่อนแต่ละคนอีก ต้องใช้เวลานานนะคะกว่าจะเข้าใจและรู้ใจกันได้ ไหนจะต้องทำความเข้าใจระบบการเล่นและแท็กติกที่ไม่เคยซ้ำกันเลยในแต่ละนัดของผู้จัดการทีมอย่างอัลเลกรีอีก แค่นี้โรนัลโด้เค้าก็เก่งมากๆ แล้วค่ะ กับผลงานมีส่วนร่วมกับประตูทั้ง 41 ลูก ของยูเว่ในฤดูกาลนี้ ในลีกที่ยิงยากแบบกัลโช่ ที่แต่ละทีมยืนซ้อนปิดช่อง ดัก กับประกบจนคนเก่งแบบเค้าแทบจะเจาะเข้าทำไม่ได้ แต่เค้าก็ยังทำได้และทำได้ดีด้วย ในคัมปิโอนาโต้ ยิง 21 แอสซิสต์ 11, ซูปเปอร์โคปป้า ยิง 1, UCL ยิง 6 แอสซิสต์ 2      


เครดิต KalaFIna   ผมกดเลือกเลือกคำตอบไม่ได้   ขอกอปมาวางเผื่อเลือกคำตอบนี้นะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่