ว่าด้วยเรื่องคู่จิ้น The Promised Neverland

อยากทราบว่าแต่ละคนจิ้นคู่ไหนกันบ้าง ระหว่างนอร์เอ็มกับเรย์เอ็ม แถมพิเศษมีนอร์เรย์มาด้วย 555 ส่วนตัวแล้วเราอยู่สองฝั่งค่ะ คือนอร์เอ็มกับนอร์เรย์555 allนอร์แมน ถึงจะไม่เกี่ยวแต่เราคิดว่าตัวเองมีโชคเรื่องคู่จิ้นอยู่พอสมควร เพราะส่วนใหญ่จิ้นคู่ไหนคู่นั้นมักได้จริงๆ ยกตัวอย่างเช่นนารูโตะ เราเรือโตะฮินะ ตอนแรกคิดว่าเรือคงจมด้วยซากุระมาใหญ่เหลือเกิน แต่พอสุดท้ายนี่แทบจะวิ่งไปคุกเข่ากราบขอบคุณอ.ท่านทั้งน้ำตาแห่งความปิติ...กลับมาหัวข้อเรื่อง ช่วงแรกภาคเกรซฟิวล์ตอนเด็กๆยังเต๊าะแต๊ะ 12-13 นี่โมเม้นเรือนอร์เอ็มนี่แล่นดีมาก รับลมชิวๆพลางชมหมู่ทะเลสีฟ้าสดใส....เลยค่อนข้างวางใจ แต่เผลอแป๊ปเดียวพอเข้าภาคข้างนอก+ภาคโกลดี้พอนด์ นอร์แมนนี่หายตลอดเวย์ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรือ จากเรือติดเครื่องยนต์กลายเป็นต้องจับไม้พายใช้แรงสุดชีวิต
ในขณะที่ทางด้านเรย์เอ็มจากที่แห้งๆพอมีโมเม้นบ้างนิดหน่อยพอช่วยเยียวยาใจกลายเป็นเรือใหญ่มีแรงส่งสุดๆโดยไม่ต้องทำอะไรไปเสียอย่างนั้น (OMG!!!)

ถึงแม้ว่าต่อมาพอเข้าสู่ช่วงภาคปีศาจนอร์แมนจะโผล่มาแล้ว(พ่วงออร่าผู้นำผู้โหดและเด็ดขาดส่อแววตายแน่ๆออกมา(เอานอร์แมนผู้น่ารักของฉันกลับมา!!))แต่ความสัมพันธ์ของเรย์และเอ็มม่าที่ช่วยเหลือกันมาตลอดทำให้ฐานนั้นมั่นคงแข็งแรงจนเอาอะไรมากระแทกก็ไม่สั่นไหว

ล่าสุดภาคกำแพงทั้ง 7 ก็แยกกันอีกแล้ว จนคิดว่าเรือเราคงริบหรี่แต่อะไรก็ไม่แน่นอนถึงแม้ว่าเรย์จะมีเปอร์เซ็นมากกว่าก็จะขอคาดหวังต่อไปปป ส่วนนอร์เรย์นี่ชิปได้ตลอดเวย์ไม่มีสั่นไหว555 ชอบความรู้ทันกันโดยไม่ต้องพูดเยอะของสองคนนี้
โดยรวมแล้วเป็นแฟนเรื่องนี้และชอบความสัมพันธ์ของสามคนนี้มากๆ แล้วทุกคนชิปคู่ไหนกันบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การ์ตูนญี่ปุ่น การ์ตูน อนิเมะ คู่จิ้น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่