บริษัท ธรรมโรจน์ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชั่น จำกัด ทวงค่าโทรศัพท์ เครือข่ายทรูมูฟ (กระทู้แรกผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ)

เนื้อความจดหมายมีดังนี้คะ
เรื่อง  ขอให้ชำระหนี้ (ตามสัญญาค่าใช้บริการโทรศัท์ / Ture) ก่อนส่งดำเนินคดีทางกฏหมาย
อ้างถึง  เลขที่ลูกค้า 17878797  เลขหมายโทรศัพท์ 0909818582
            ค่าบริการค้างชำระ  จำนวนเงิน  23,891.92  บาท  ยอดค้างชำระ  เดือน  10 / 2013  ถึง  เดือน  1 / 2014  
            ด้วย  บริษัท  ธรรมโรจน์  ลอว์  แอนด์  คอลเลคชั่น  จำกัด ("บริษัท")  ในฐานะผู้ดำเนินการติดตามทวงหนี้ค้างชำระให้แก่
บริษัท  เรียล  มูฟ  จำกัด  ขอแจ้งให้ทราบว่าหมายเลขโทรศัพท์  0909818582  ซึ่งท่านเป็นคู่สัญญาใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
มีหนี้ค้างชำระก่อนถูกยกเลิกบริการ  รายละเอียดตามใบแจ้งค่าบริการที่ได้จัดส่งให้ท่านชำระหนี้แล้วนั้น  แต่ทางท่านยังเพิกเฉย  ไม่ยอมชำระหนี้
ค่าคงค้างบริการ  โทรศัพท์เคลื่อนที่แต่อย่างใด  ดังนั้นบริษัทฯมีความจำเป็นต้อง
                                             ส่งดำเนินคดีทางกฎหมาย  ภายในวันที่ 28  เดือน มิถุนายน  2562   
           หากท่านไม่ชำระหนี้ภายในกำหนดท่านจะต้องรับผิดชอบดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5  ต่อปีของเงินต้น  นับแต่ท่านผิดนัดชำระหนี้
เพื่อระงับข้อพิพาท  ให้ท่านชำระหนี้คงค้างทั้งหมดทันที  แล้วแจ้งเรื่องมายังฝ่ายประนอมหนี้โดยด่วน  ทางบริษัทฯ จะยกเลิกการดำเนินทางกฎหมายทันที
กรุณาติดต่อกลับ  สุพรรษา  โทร.........................................................  อนึ่ง  หากท่านได้ชำระหนี้ก่อนได้รับหนังสือฉบับนี้  ที่บ้านและที่ทำงาน  
ตาม พรบ. ทวงถามหนี้ ม.9 (1)  บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูง  ณ  โอกาสนี้  วันทำการ  ตามวันเวลาราชการ  

หลังจากที่เราได้รับจดหมายเราก็รีบติดต่อ  สุพรรษา  ได้รายระเอียดดังนี้
ค่าบริการ  เดือน  10/56  จำนวน    1,387.52  บาท
                 เดือน  11/56  จำนวน  17,850.83  บาท
                 เดือน  12/56  จำนวน    1,307.82  บาท
                 เดือน    1/57  จำนวน       345.75  บาท
แล้วบอกให้เราไปติดต่อ  ไกล่เกลี่ยที่ shop ture  เพื่อตกลงยอดชำระ  แล้วขอข้อมูลที่ shop เพราะมีข้อมูลทั้งหมด
หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปที่  shop ture  เพื่อขอรายละเอียดการใช้งานทั้งหมด  ว่าเป็นค่าบริการอะไร
เจ้าหน้าที่ก็ขอหนังสือแจ้งให้ชำระหนี้และบัตรประชาชน  ไปถ่ายเอกสารแล้วแจ้งว่าจะส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ 
แล้วแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบคะถามได้คะ  ต้องรอสำนักงานใหญ่ส่งข้อมูลมาแล้วค่อยมาคุยกันใหม่
วันนี้ เวลา 17.36 น.  เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าให้เราไปแจ้งความ

เราควรทำอย่างไรดีคะ   ทำไมต้องแจ้งความ   ทำไมให้ข้อมูลไม่ได้
 ไม่ต้องการให้มีจดหมายทวงมาอีกคะ  ต้องการข้อยุติคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 1619076 สำหรับกรณีดังกล่าว ท่านถูกแอบอ้างใช้หมายเลขบัตรประชาชนจดทะเบียนหมายเลขดังกล่าวถูกต้องไหมครับ หากท่านถูกแอบอ้างจดทะเบียน และยืนยันว่าไม่ได้มีการใช้งานจริงรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเป็น ชื่อ สกุล, ที่อยู่ปัจจุบันของท่านทางหลังไมค์ และแนะนำให้แจ้งความว่าถูกแอบอ้างชื่อเพื่อเปิดใช้บริการโทรศัพท์มือถือ โดยหลังจากที่แจ้งความ ให้ติดต่อ True Shop สาขาที่สะดวก พร้อมเอกสารดังนี้ครับ
2.1) ใบแจ้งความระบุถึง Product และชื่อผู้จดทะเบียนที่ถูกแอบอ้าง พร้อมลายเซ็นผู้ถูกแอบอ้าง
2.2) สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนารับรองพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง ครับผม
และเจ้าหน้าที่จะมีการรับเรื่องประสานงานส่งตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปครับ

และผมรับเรื่องประสานงานตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานให้เพิ่มเติมนะครับผม รบกวนตรวจสอบข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่