หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดเน็ตTOT เล่นได้3วัน จากนั้นก็เล่นไม่ได้มา 6 วันแล้ว โทรไปcall บอกจะดำเนินการภายใน24ชม ตอนนี้ก็ยังเงียบ ทำอย่างไรดีครั
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คือ ณ ตอนนี้ เล่นไม่ได้มา6วันแล้ว แล้วต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการไลฟ์สดขายของ ตอนนี้ขาดรายได้ไปเกือบอาทิตย์แล้วครับ
โทรไปcall ทุกวันก็ได้แต่จะตามเรื่องๆ โทรไปสาขาใกล้บ้านก็ไม่มีใครรับ
ทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือร้องเรียนอะไรได้มั้ยครับ เน็ตใช้งานได้ไม่เต็มเดือน แต่พอบิลมากันต้องจ่ายเต็มเดือน 😓😓😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าเน็ต tot ขาด
ใบเสร็จค่าเน็ต wifitot ขาด ทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 5403532
ช่าง Ais Fiber ทำสาย Internet ของที่บ้านผมขาด ทำไงดีครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้เน็ตบ้านของTOT และเมื่อวานมีช่างมาติดเน็ตAis Fiber แถวบ้าน แล้วทำสายเน็ตของที่บ้านผมขาด ผมสามารถร้องเรียนAis Fiber ได้มั้ยครับ เบื้องต้นผมแจ้งCall Center ของ TOT ไปแล้วว่าเน็ตที่
สมาชิกหมายเลข 1193596
เน็ตtotขึ้นตัวแดง
เน็ตทีโอทีขึ้นตัวแดง
สมาชิกหมายเลข 6681387
call center TOT ทางพันทิป ช่วยบอกช่างมาซ่อมเน็ตให้ผมด้วยครับ ผมพยายามติดต่อ TOT ทางอื่นแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เน็ตผมเสียมาหลายวันแล้ว ผมแจ้งทางไลน์แล้วหลายครั้ง โทรเข้าศูนย์ใหญ่2ที่ และโทรเข้าศูนย์ส่วนที่รับผิดชอบในอำเภอผมอีก2ครั้ง ผมแจ้งจนเริ่มจะละอายใจตัวเองแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานคนไหนติดต่อกลับเ
สมาชิกหมายเลข 800289
ทำไมเน็ตtot เวลาเน่าแล้วถามพนักงานก็ไม่มีความคืบหน้าสักที
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9177449
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ก่อนหมดรอบสัญญา
สอบถามพี่ๆที่เคยยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ กรณีเคสของเราคือใช้เน็ตบ้านค่ายเขียวมาประมาณ 4 เดือน และต้องการย้ายที่อยู่กระทันหัน จึงเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกอินเทอร์เน็ตก่อนครบสัญญา และไม่สะดวกที่จะย้ายจุดต
สมาชิกหมายเลข 9187762
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
เน็ตทรู:)ไม่สนใจลูกค้า
ร้องเรียนไปร้อยรอบว่าเน็ตใช้ไม่ได้ๆ บอกแต่จะแก้ไขโครตบิดาคุณอ่ะ 30วัน ใช้ได้ไม่กี่วัน ห่วยมาก ชอบโทรมาขายโปร พอไม่ซื้อและบอกว่าเน็ตใช้ไม่ได้ :)เงียบและวางสายตอนแรกคิดว่าเน็ตไม่ดีเพราะ บ้านอยู่ในซอยมีต
สมาชิกหมายเลข 8072560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดเน็ตTOT เล่นได้3วัน จากนั้นก็เล่นไม่ได้มา 6 วันแล้ว โทรไปcall บอกจะดำเนินการภายใน24ชม ตอนนี้ก็ยังเงียบ ทำอย่างไรดีครั
โทรไปcall ทุกวันก็ได้แต่จะตามเรื่องๆ โทรไปสาขาใกล้บ้านก็ไม่มีใครรับ
ทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือร้องเรียนอะไรได้มั้ยครับ เน็ตใช้งานได้ไม่เต็มเดือน แต่พอบิลมากันต้องจ่ายเต็มเดือน 😓😓😓