[CR] รีวิว"คีบหมูเดลิเวอรี่"อีกขั้นของร้านหมูกระทะ ที่ย่างถ่านให้เสร็จสรรพ พร้อมคีบเข้าปากเพียงอย่างเดียว

ร้านหมูกระทะเดลี่เวอรี่ตามบ้าน เดี๋ยวนี้คงมีหลายๆคน อาจจะขี้เกียจไปนั่งทานที่ร้าน ทั้งร้อน หัวเหม็น ไหนจะต้องไปคอยเบียดเสียดตักอาหารกับคนอื่นอีก วันนี้ผมมาเยี่ยมคุณแม่แถวรามอินทราครับ ตามประสาคนแก่ ไม่ชอบทานมื้อเย็นหนักๆเท่าไหร่ เพราะว่าท้องอืด นอนไม่ค่อยหลับ เราก็อยากจะไปกินบาร์บีคิวรีสอร์ทแถวบ้าน คุณแม่ก็ไม่ไปด้วย เลยเปิดมือถือหาร้านหมูกระทะเดลิเวอรี่มาทานที่บ้านแทนก็แล้วกัน เพราะคุณแม่ผมกินแค่นิดเดียว ไปทานที่ร้านไม่คุ้มแน่นอน ก็ไปเจอเจ้านี้ครับ "คีบหมูเดลิเวอรี่" หมูกระทะย่างให้เสร็จสรรพสะดวกง่าย ไม่ต้องตั้งเตาให้เสียเวลา แถมร้านอยู่ใกล้ๆ ตรงมีนบุรีนี่เอง สั่งมาลองชิมดูแล้วกันครับ (ใครที่ชอบทานแบบย่างปกติร้านนี้ก็มีจำหน่ายนะครับ) ส่งตั้งแต่ 11.00-20.30 น. แบบนี้ตอนเที่ยงเกิดอยากทานหมูกระทะก็สั่งได้เลย สะดวกดีเหมือนกันแฮะ
"หมูกระทะมาส่งแล้วครับ" เดินออกไปรับหน้าบ้าน กล่องยังร้อนๆอยู่เลย เปิดออกมาชุดใหญ่อยู่นะเนี่ย ราคา 279.-บาท ถือว่าโอเคเลย มีชุดเล็กเริ่มต้นที่ 179 บาท เพิ่มเนื้อสัตว์ต่างๆได้รายการละ 49 บาท ใครทานอะไรไม่ทานอะไรบ้าง สามารถแจ้งตอนสั่งอาหารได้เลยครับ (จะไม่ไม่ต้องมานั่งเขี่ยออก) ใครอยากทานหมูกระทะแบบมีเตาย่างปกติ ร้านนี้มีชุดเล็ก 349.- บาท และชุดใหญ่ 549.- บาทนะครับ ใครสะดวกแบบไหนก็สั่งแบบนั้นได้เลย
ไหนลองดูซิว่าในกล่องมีอะไรบ้าง ? มีหมูสไลด์ เต้าหู้ปลา ปูอัด ตับหมู กุ้ง หมูสามชั้น และผักต่างๆ กลิ่นหอมเตาถ่านมาเลย มาพร้อมน้ำจิ้มหมูกระทะสัมผัสใสๆแต่เผ็ดแซ่บฉุนกระเทียม หวานอ่อนๆ เผ็ดดีแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยครับ แต่สัมผัสใสไปหน่อย ส่วนตัวชอบน้ำจิ้มสัมผัสข้นๆกว่านี้อีกนิด เวลาจิ้มแล้วรสชาติจะเกาะกับหมูได้ดีกว่า
จะคีบหมูแล้วจิ้มทานกับน้ำจิ้มเปล่าๆก็อร่อยครับ หมูสามชั้นเนื้อนุ่มหอมกลิ่นถ่านเข้ากับน้ำจิ้มรสแซ่บๆได้เป็นอย่างดี หรือจะราดลงบนหมูและผัก คลุกทุกอย่างให้เข้ากันก็อร่อยดีครับ (ได้ข้าวสวยสักถ้วยนึงทานด้วยกันนี่แจ่มเลยล่ะ ส่วนผักที่ให้ผมจะเป็นผักต้มครับ มีทั้งผักกาดขาว ผักบุ้ง เห็ดเข็มทอง ข้าวโพด (ใครที่ไม่ทานผักชนิดไหน หรือไม่ทานผักเลยก็แจ้งที่ร้านได้นะครับ เขาจะทำการเพิ่มอย่างอื่นมาให้แทน) ราดน้ำจิ้มทานแบบสุกี้ อร่อยสะใจดี
จับราดน้ำจิ้มคลุกทุกอย่างให้เข้ากัน หมูสไลด์ที่ร้านเป็นหมูสันนอกไม่มีมัน เหมือนจะหมักมาด้วย นุ่ม หอมกลิ่นน้ำมันงาดีครับ ตับหมูก็ไม่เหม็นคาวทานง่าย เต้าหู้ปลาและปูอัดก็เกรดร้านหมูกระทะอ่ะครับแป้งๆหน่อยไม่ได้พิเศษมากมาย กุ้งตัวขนาดปานกลางเนื้อแน่นไม่เละ ชอบที่สุดเลยคือหมูสามชั้น นุ่มดี หอมกลิ่นน้ำมันงา ที่สำคัญที่ร้านนี้เค้าย่างเตาถ่าน เพราะเนื้ัอสัตว์ทุกอย่างในกล่อง หอมกลิ่นถ่านย่างทุกอย่าง ได้อารมณ์แบบว่ากำลังทานหมูกระทะจริงๆ แต่อย่างที่บอกไปว่า น้ำจิ้มสัมผัสมันใสๆไปหน่อย ต้องราดลงบนเนื้อสัตว์แบบเยอะๆหน่อยถึงจะอร่อย ถ้าที่ร้านปรับน้ำจิ้มให้เข้มข้นกว่านี้อีกนิด รับรองว่าเด็ดว่าแน่นอนครับ น้ำจิ้มก็แซ่บดี แต่เพิ่มความหวานข้นอีกนิดแจ่มแน่
มื้อนี้จ่ายไป 279.- บาทครับ ส่งฟรีเพราะบ้านผมอยู่ในระยะ 5 กม. ของทางร้าน (อีดนิดเดียวก็จะออกนอกแล้วแหละ) ทางร้านส่งฟรีตามเขตเหล่านี้ ถนนสามวา , ร่มเกล้า สิ้นสุดที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต , มีนบุรี , เขตคันนายาว , วัดบางเพ็งใต้ , สวนสยาม , นิมิตใหม่ ถ้าใครอยู่นอกเหนือจากเขตนี้ทางร้านจัดส่งให้ผ่าน Lalamove คิดค่าจัดส่งตามจริงนะครับ สรุปคืออร่อยครับ ตามมาตรฐานร้านหมูกระทะ สะดวก ราคาสมเหตุสมผล แต่น้ำจิ้มสำหรับผม ถ้าข้นและหวานเพิ่มขึ้นอีกนิด ทานกับหมูกระทะสะใจมากกว่า เอาไปเลย 4 ดาว 🌟🌟🌟🌟 แต่สำหรับผมคงไม่ได้ทานบ่อยๆ เพราะนานๆจะไปหาคุณแม่ที ให้มาส่งถึงท่าพระค่าส่ง 300 กว่าบาท ไม่ไหวจริงๆ
พิกัด : 297/6 ซอย สามวา 23 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
มีบริการส่งทุกวัน 11.00 - 20.30 น. โทรสั่งได้ที่เบอร์ 082-946-9663
Line : @keepmoo , Facebook : https://www.facebook.com/Keepmoo/
ลิงค์ Google Maps : https://goo.gl/maps/ft3j14v9CgbN4m339
อ่านแล้วถูกใจ อย่าลืมกดไลค์เพจของเราด้วยที่นี่ > https://www.facebook.com/FoodAddictsThai/ <
และกด See First จะได้ไม่พลาดรีวิวใหม่สนุกๆแบบนี้ของเรานะ 😘😘😘
ชื่อสินค้า:   คีบหมูเดลิเวอรี่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่