อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอปัญหาจาก dtac ป้ายยาเหมือนเราไหม มีพนักงานใช่ชุดของเครือข่ายดีแทคมาขายซิมให้กับเรา และได้แจ้งโปรต่างๆจนเราสนใจ ในโปรที่พนักงานแจ้งคือเน็ตไม่ลดสปรีด 30เมก โทรฟรีในเครือข่าย เราก็ถามย้ำอยู่2-3รอบว่า 30เมกไม่ลดจริงๆใช่ไหมค่ะ ในราคา350บ. เขาก็ยืนยันว่าไม่ลด แต่ถ้าไม่พอใจสามารถโทรมายกเลิกได้ไม่ติดสัญญา และเขาก็ให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวมา ระหว่างการลงทะเบียนจะมีข้อความเปิดเบอร์ใหม่และแจ้งโปรต่างๆ ระหว่างนั้นเขาไม่เห็นเลยค่ะ คือเขาเอาซิมใส่โทรศัพท์เขาเพื่อให้ข้อความโปรการใช้งานเข้าเครื่องเขาเอง แต่หลังจากที่เราใช้ซิม รุ้สึกว่า 30 เมกไม่ควรช้ากว่าฉี่หมาปะว่ะ เลยทดสอบความเร็วดูคือมีแค่ 1เมกจ้า เราไปศูนย์เพื่อยกเลิกการใช้งานทันทีแต่เขาให้เราโทร1678 โทรสายตรง เช้าวันต่อมา เราก็โทร 1678 เพื่อแจ้งยกเลิกการใช้รายเดือนก็คือยกเลิกไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยแถมให้เราเปลี่ยนโปร ทั้งที่เราโดนหลอกเราไม่อยากใช้ต่อแล้วปะ งง สัญญาณที่ก็ไม่ค่อยจะดีเวลาออกพื้นที่ต่างๆติดป่าคือตาย โดนหลอกแบบนี้คือแย่จริงๆ มันก็ไม่มีใครอยากใช้งานต่อละ การแก้ปัญหาไม่ดี มันคือการตลาด การล่อซื้อถูกปะ และเราลองโทรหาคนที่ขายซิมให้กับเราเค้าพูดกลับคำหน้ามือเป็นหลังมือว่าไม่เคยพูด ว่า30เมกเลย คือคนเราคงไม่โง่คิดไปเอง นี่ถามย้ำว่า30เมกไม่ลดจริงหรออยู่2-3รอบ แล้วต้องทำไง จ่ายรายเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้นี่โง่มากเปิดมา2ซิม นึกว่าจะดี ค่าเน็ตแตกมาก มีวิธีแก้ปัญหายังไงกับลูกค้าที่เจอปัญหาแบบนี้การจะยกเลิกใช้รายเดือน และไม่อยากใช้ต่อไม่ว่าจะโปรอะไร เสียความรุ้สึกค่ะ และใช้ไม่ถึงอาทิตย์ด้วย แย่มากๆกับการหลอกขายของพนักงาน
สอบถามบริการ dtac ใครเคยโดนหลอกแบบเราบ้าง