หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??
กระทู้คำถาม
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การให้บริการของพนักงานบางคนของ True
พอดีไม่ค่อยพอใจกับการให้บริการจาก Shop Mega Bangna เนื่องจากไปเปลี่ยนโปรโมชั่น ทั้งหมด 3 เบอร์ พนักงานไม่ให้ความสนใจ แต่ให้ความสนใจลูกค้าที่จะมาติด True Vision ซึ่งเป็นลูกค้าของพนักงานอีกคนมากกว่า เ
Belfalus
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
ระบบ Payment DTAC มันแย่ขึ้นเรื่อยๆนะ
ผมย้ายเป็น TriNet ตอนเดือน 8 ชำระยอดค้างทั้งหมด จ่ายจนถึงวันที่เปลี่ยน (ไปเปลี่ยน SIM เองที่ Central World) มี SMS แจ้งค่าบริการผมก็ไปจ่ายตลอด ส่วนใหญ่จะไปจ่ายที่ Mega Bangna ทุกครั้งที่จ่ายผมจะบอกว่
Yoshio_360
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ได้รับข้อความแบบนี้คืออะไรหรอคะ
มีข้อความแบบนี้เข้ามาแบบนี้ค่ะ เราเลยทำการกดยกเลิกไปตามนี้เลยค่ะ แบบนี้จะโดนหักเงินไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6536901
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
ใครเคยโดน AIS Fiber เรียกเก็บค่าปรับ Router ??
เมื่อ 2566 เราเคยย้ายห้องภายในอาคารเดียวกันและแจ้งทาง AIS ให้มาย้ายจุดติดตั้ง Wifi ทาง AIS ส่งช่างมาย้ายให้ หลังจากย้ายเสร็จเราถามว่าrouterเดิมต้องทำยังไงต่อ ช่างบอกว่าต้องเอาไปคืน เดี๋ยวช่างจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9072887
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??