หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??
กระทู้คำถาม
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ซื้อ Iphone 11 เครื่องเปล่าราคาพิเศษจาก AIS เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว แต่โดนล็อกซิมถาวร ใส่ซิมตปทไม่ได้
เรื่องนี้เราต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ และถามหาความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราซื้อไอโฟน 11 ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ที่ Ais สาขา Future park รังสิตเป็นเครื่องเปล่า ราคาพิเศษ ซึ่งตอนที่เราซื้อไม่ได้มีการรับทร
สมาชิกหมายเลข 1289154
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
ใครเจอปัญหาโปรข้ามเวลาบ้างคะ
โปรข้ามเวลาได้วันนัดเมื่อวาน 22/9/68 เครื่องไม่มีรอยเลย พนักงานที่ทำเรื่องให้ก็บอกว่าเครื่องสวยกริบมากๆ แต่เมื่อส่งไปประเมินในโปรแกรม กลับโดนประเมินเกรดC พนักงานแจ้งว่าเป็น third party ประเมิน ซึ่งเรา
สมาชิกหมายเลข 1180559
กรณีร้านอาหารปัดเศษทั่งๆที่ scan จ่ายถือว่าผิดกฏหมายไหม
https://www.facebook.com/wecanchoose/posts/1306961537891526 พ.ร.บ.ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ.2542 กำหนดให้ผู้ประกอบการต้องแสดงราคาให้ชัดเจน และจำหน่ายในราคาที่แจ้งไว้ หากคิดเงินเกินกว่าราคาที่แสดง
as12df
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??