หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??
กระทู้คำถาม
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากร้านเล็กๆ ในเดนมาร์ก สู่แบรนด์ระดับโลก “Pandora” และความผูกพันอันยาวนานกับประเทศไทย
หลายคนอาจรู้จัก Pandora ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก ที่โด่งดังจาก “ชาร์ม” (Charm) เครื่องประดับเล็กๆ ที่ใช้ห้อยกำไลข้อมือ แต่รู้ไหมครับว่า เบื้องหลังความสำเร็จของ Pandora มี “ป
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เตือนสำหรับคนที่ไม่รู้"เมื่อติดฟิล์มกันรอยของ samsung s8+ "
วันนี้ จขกท ได้ไปติดฟิล์มกันรอยที่ศูนย์ samsung mega bangna มาค่ะ ซึ่งหลังจากได้ติดฟิล์มกันรอยแล้ว โดยปกติภายในกล่องฟิล์มกันรอยของ s8+นั้นมี 2ชิ้น พร้อมอุปกรณ์ ซึ่ง จขกท ได้ทราบอยู่แล้วว่าภายในกล่องติ
สมาชิกหมายเลข 1750241
พนักงาน Studio 7 สาขา Mega Bangna เค้าเลือกปฏิบัติเลือกบริการหรอ?
สมาชิกหมายเลข 4084422
น้องไปเจอเหตุการณ์ ตรวจแบงค์พัน ในเซเว่น
เหตุการณ์เคยเกิดขึ้นกับดูในลิงค์นี้เลย https://pantip.com/topic/43815722%C2%A0 อยากทราบว่าเซเว่นสาขาเดียวกับที่เกิดขึ้นกับผม ต้องตรวจธนบัตรแบงค์พัน ต้องเขียนจนแบงค์ใช้งานไม่ได้ขนาดนั้นเลยหรอคับ แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9115580
สอบถาม ติดต่อ j&t ไม่ได้ค่ะ
พอจะมีวิธีติดต่อ j&t มั้ยคะ รอพัสดุนานมากไม่มาส่งสักที ยกเลิกก็ไม่ได้
Hisicha
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
มีใครใช้ประกันอัคคีภัยทิพยประกันภัยบ้างไหมค่ะทำไมเคลมยากมาก
เราซื้อประกันของ ทิพย เป็นประกันอัคคีภัยเเล้วเกิดเหตุ บ้านได้รับความเสียหายจากภัยพานุ เเจ้งเคลม โทรเข้าบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เราเลยเเจ้งไปที่สำนักงานทิพยในจังหวัดเชียงใหม่ให้ช่วยเเจ้ง ผ
สมาชิกหมายเลข 1535778
พนักงานPOEM บริการไม่ดีจริงไหม???!
?
สมาชิกหมายเลข 6382255
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องประดับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mega Bangna
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน PANDORA ถึงชอบทำการกระทำที่ดูเหยียดลูกค้าด้วยคะ??