[อัพเดตล่าสุด] The Masked Singer (USA) Season 2: รายละเอียดแรกของซีซั่นใหม่มาแล้ว!

ไม่ได้มาตั้งกระทู้นาน แต่ผมยังติดตาม The Mask Singer ของไทย และ The Masked Singer ของอเมริกาอยู่ตลอดเวลานะครับ ยิ้ม
วันนี้มีรายละเอียดแรกจาก The Masked Singer Season 2 มาฝากครับ ขออนุญาตเขียนสรุปเป็นข้อ ๆ แล้วกันครับ

1. เตรียมตัวกรี๊ดไปกับ Celebrity ระดับ A-List ได้เลย

ใน The Masked Singer ซีซั่นแรก มีคนดังมาร่วมเป็นหน้ากากมากมาย แต่หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พิธีกรของรายการ Nick Cannon ซึ่งกลับมาเป็นพิธีกรอีกครั้งในซีซั่น 2 ได้กล่าวว่า "ผมได้ยินมาว่า มีคนดังโทรเข้ามาบอกว่าอยากมีส่วนร่วมในรายการหลายคน จนทีมงานรับโทรศัพท์แทบไม่ไหวเลยครับ ซีซั่นก่อนรายการเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 1 พวกเขาคงคิดว่าอยากจะขอจองที่ว่างสำหรับซีซั่นนี้บ้าง"
เช่นเดียวกับหนึ่งในกรรมการอย่าง Jenny McCarthy ก็กล่าวไว้ว่า "เนื่องจากซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก คนดังระดับ A-List หลายคนอยากจะมาเป็นหน้ากากในซีซั่นสอง" เธอกล่าว "เพราะฉะนั้นเมื่อคุณได้ชมซีซั่นนี้ คุณจะได้เห็นคนดังภายใต้หน้ากากจนต้องอุทานออกมาว่า "พระเจ้า ไม่คิดว่าคนดังระดับนี้จะมาเป็นหน้ากากได้นะเนี่ย!""

2. ป้องกันความลับแบบแน่นหนาระดับ Game of Thrones

ถ้าคุณคิดว่าซีซั่นแรกมีการป้องกันความลับอย่างแน่นหนาแล้ว รอชมการป้องกันความลับในซีซั่นถัดไปได้เลยครับ
"หน้ากากและฮู้ดกลับมาแน่นอนครับ กลุ่มสายลับที่พวกเราเรียกกกันว่า หน่วยราชการลับ (Secret Service) จะมาคุ้มกันทุกคนอย่างแน่นหนามากขึ้น ซึ่งผมคิดว่ามันน่าสนุกดีครับ" พิธีกร Nick Cannon กล่าว "ผมรู้สึกดีที่พวกเราได้เก็บความลับนะ ขนาดผมยังต้องบอกทีมงานว่า "อย่าบอกผมนะ ถึงผมจะเป็นทั้งพิธีกรและโปรดิวเซอร์ในรายการ แต่ผมก็อยากจะรู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกับผู้ชมเหมือนกัน" เพราะสุดท้ายแล้วนี่คือปริศนาที่คนทั้งประเทศอยากจะไขให้ได้"

กรรมการ Jenny McCarthy และ Robin Thicke ใช้คำว่า ซีซั่นนี้ใช้การ "ป้องกันความลับระดับซีรี่ส์ Game of Thrones"  เลยทีเดียว
"พวกเขากุมความลับกันจริงจังมากครับ ถึงขนาดตัวแทนและคนดูแลของคนดังที่มาด้วย ก็ต้องใส่หน้ากากแม้จะอยู่หลังกล้องก็ตาม มันบ้ามาก เพราะเขาไม่อยากให้ความลับหลุดออกไปจริง ๆ"  กรรมการ Ken Jeong ก็มายืนยันอีกเสียงครับ "ผมยืนยันได้เลยว่าซีซั่นนี้รักษาความลับแน่นหนาขึ้น เข้าถึงความลับได้ยากขึ้น และซีซั่นนี้จะยิ่งใหญ่ขึ้นและสนุกขึ้นแน่นอน นี่คือสิ่งที่ผมคิดไว้"

ความเห็นส่วนตัวของผม ผมว่ายังไงพิธีกรน่าจะรู้ก่อนคนดังถอดหน้ากากอยู่ดีครับ แต่อาจจะรู้แค่ใกล้ ๆ ช่วงถอดแค่นั้น
(อารมณ์เดียวกันกับประมาณว่า ถ้าถอดหน้ากากออกมาแล้วคุณกันต์ไม่รู้จัก จะทำยังไงล่ะเนี่ย)

3. ผู้เข้าแข่งขันเยอะกว่าเดิม

"ผมได้ยินมาว่าซีซั่นนี้มีทั้งหมด 16 หน้ากากนะครับ เพิ่มขึ้นจากซีซั่นก่อนที่มี 12 หน้ากาก" นี่คือคำยืนยันจากพิธีกร Nick Cannon และกรรมการอย่าง Jenny McCarthy ที่พูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 16 หน้ากากครับ แต่ระบบการแข่งเป็นยังไงยังไม่ถูกเปิดเผยครับ


4. หนึ่งหน้ากากที่เผยออกมาแล้ว "หน้ากากไข่"

"ผมเหมือนได้ยินว่าซีซั่นนี้จะมีคนแต่งตัวเป็นไข่ด้วยนะ" พิธีกร Nick Cannon กล่าวไว้ ซึ่งไปตรงกับคำพูดของ Marina Toybina คอสตูมดีไซน์เนอร์ประจำรายการ ซึ่งได้กลับมาออกแบบชุดหน้ากากให้กับซีซั่น 2 อีกครั้ง "พวกเรามีเวลา 2 เดือนในการออกแบบและผลิตคอสตูมทั้งหมดออกมา ซึ่งมันยากมาก ๆ ค่ะ" เธอกล่าว "ซีซั่นสองนี้จะมีคอสตูมไข่สีขาวด้วยค่ะ ถ้ามองในมุมความคิดสร้างสรรค์ ฉันได้ทำการทดลองออกแบบหลาย ๆ อย่างที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน เพื่อนของฉัน และคนในครอบครัวของฉัน" "เราอยากเห็นอะไรบนเวทีนะ ที่มันจะดูเหมาะสมเวลาอยู่บนเวที แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องผนวกเข้ากับแฟชั่น คอสตูม และความเป็นรายการโชว์ได้อย่างลงตัวด้วย"  เธอตั้งคำถาม

เป็นการยืนยันอีกครั้งนึงครับ ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ได้เป็นคนระบุหน้ากากที่อยากใส่เอง แต่คอสตูมดีไซน์เนอร์จะผลิตชุดออกมาจากไอเดียของเธอเองทั้งหมด แล้วให้คนดังมาเลือกว่าอยากใส่ชุดไหนครับ


The Masked Singer จะกลับมาฉายที่ช่อง FOX อีกครั้ง ปลายปีนี้ครับ

แปลข่าวจาก ET Online: https://www.etonline.com/the-masked-singer-judges-and-host-dish-on-costumes-and-how-season-2-will-be-different-exclusive
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่